MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Giao dịch, tìm tòi nhu cầu của khách hàng. tìm kiếm khách hàng tiềm năng
(lĩnh vực thiết bị trị an an toàn), bán & giới thiệu SP (hệ thống
CCTV, PA, bãi đậu xe, hệ thống mạng Lan, thoại, tổng đài, chuông cửa có
hình và các Sản phẩm bổ trợ khác).
Duy trì những quan hệ sales hiện có. Theo dõi & Chăm sóc khách hàng.
Khai thác các KH mới. (đối tượng KH chiến thuật đến là các khách
hàng Nhật Bản trong các KCN, các doanh nghiệp có vốn Nhật
Bản).
gánh trách nhiệm doanh số được chỉ định, lập và triển khai kế hoạch để đạt được
chỉ tiêu doanh số.
Lập báo giá đúng theo yêu cầu của KH dựa trên giá cả đã được phê duyệt
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện Hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao
hàng, xuất hoá đơn, cùng KH test chất lượng Sản phẩm giao.
Theo dõi quá trình thanh lý HĐ, hỗ trợ phòng kế toán thúc giục công nợ,
chỉ xong trách nhiệm khi KH đã quyết toán xong.
Nhận & giải quyết các tố cáo của khách hàng về chất lượng SP, thời
gian giao hàng, bảo hành, xử lý sự cố….
Trực tiếp làm việc với phòng Kỹ thuật dịch vụ để theo dõi tình trạng bảo hành
hàng hóa của khách hàng mình đang chăm sóc.
tạo lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
hiểu rõ & thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của Sản phẩm, sản
phẩm tương tự, Sản phẩm của đối thủ ganh đua.
Cán bộ quản lý trực tiếp là người Nhật.
QUYỀN LỢI
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
- Được tham gia các hoạt động even, du lịch, teambuilding.
- Được tham gia các hoạt động thiện nguyện do công ty tổ chức.
- Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước. Lương và phụ cấp
- Mức lương từ 7.5tr+ + tùy năng lực
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại, hoa hồng doanh số.
Chia sẻ
Bình luận