* Các nhiệm vụ chính
- Quản lý theo dõi, định kỳ bảo dưỡng các máy tại Gentical 08-HCMC theo khả năng và trình độ chuyên môn.
- Thông tin và phối hợp với bên thứ ba định kỳ bảo dưỡng các máy tại Gentical 08-HCMC theo từng máy của các đơn vị cung cấp.
- Service các máy thuộc dự án thành phần của Medical Service theo phân nhóm sản phẩm (ELISA và/hoặc RT-PCR và/hoặc POC) và lãnh thổ được giao theo khả năng và đào tạo của AMV.
- Liên hệ với Quản lý trực tiếp và/hoặc Service của nhà sản xuất khi gặp sự cố về máy.
- Tham gia các hoạt động Service Office tại HO khi có yêu cầu.
- Tham gia các khóa huấn luyện và đào tạo của AMV và nhà sản xuất.
- Dịch vụ khách hàng, và các nhiệm vụ liên quan
* Công việc
- Chuyển giao công nghệ,bảo dưỡng,cài đặt các assay trên dàn Etimax-3000 và các dàn elisa khác nếu có. Làm vệ sinh máy theo định kỳ.
- Lắp đặt, hướng dẫn sử dụng máy thử nước tiểu, máy Etimax, LiaiSon, Lipidocare, SD check, Triage, EPOC theo yêu cầu của quản lý và theo đơn đặt hàng của khách hàng.
- Định kỳ bảo hành các máy Etimax 3000,Lipidocare, SD Check,Trage,EPOC, bảo trì máy thử nước tiểu theo kế hoạch
- Hỗ trợ kỹ thuật văn phòng, gentical theo mô tả của Service Office
- Lập kế hoạch và làm báo cáo tuần,tháng cho quản lý
- Cập nhật linh kiện thay thế sửa chữa các máy cho quản lý cấp trên.
- Tìm hiểu các thông tin khác nhau trên thị trường. Nhất là những tài liệu và kiến thức có liên quan tới lĩnh vực làm việc
- Kiểm tra tình trạng các máy liên tục tránh trường hợp hỏng hóc, lỗi trong sử dụng.
- Bảo dưỡng hướng dẫn đào tạo các máy PCR tại địa bàn được giao
- Tham gia các khóa đào tạo trang thiết bị được công ty cử đi trong nước hoặc nước ngoài
* Dịch vụ khách hàng
- Xây dựng , phát triển và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng.
- Hướng dẫn và tạo thói quen sử dụng cho khách hàng trong việc sử dụng máy móc, khi thấy cần thiết đề nghị quản lý giúp đỡ.
- Hướng dẫn, phân tích, giải thích cho khách hàng về tính năng sử dụng của máy móc trong hiểu biết của mình và những thông tin tổng quan về Công ty khi có yêu cầu cầu của Quản lý.
- Thường xuyên thông tin với khách hàng hiện trạng máy đang sử dụng tại Bệnh viện
* Các nhiệm vụ liên Quan
- Sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao
- Lịch sự và tôn trọng khách hàng và đồng nghiệp.
- Hợp tác với tất cả đồng nghiệp để hoàn thành tốt công việc.
- Hiệu quả cao nhất cho phần công việc được giao là mục tiêu đầu tiên.
- Đề nghị được giải thích nếu chưa hiểu yêu cầu của công việc
- Tiết kiệm, tránh lãng phí
- Giữ gìn các công cụ, dụng cụ được trang bị
- Đọc và cập nhật tài liệu nhằm nâng cao kiến thức
- Trang phục gọn gàng, sạch sẽ trong suốt thời gian làm việc.
- Đảm bảo mang đầy đủ các phương tiện, công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc
- Tuân thủ đầy đủ và đúng các thủ tục hành chính, báo cáo của công ty.
- Điều khiển phương tiện giao thông an toàn, thái độ lịch sự và tuân thủ luật lệ.
- Tham dự các buổi hội thảo và tập huấn do công ty tổ chức hoặc cử đi huấn luyện nghiệp vụ và các hoạt động khác.
- Thực hiện đúng các nội quy, quy chế của công ty.
- Giữ gìn vệ sinh chỗ làm việc và khu vực công ty
Chia sẻ
Bình luận