MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Vị trí : Trưởng ngành hàng :03 người
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về các chỉ tiêu kinh doanh và các hoạt động của ngành hàng. Điều hành phân ca và vị trí làm việc, quản lý giờ làm việc và chất lượng công việc của nhân viên
- Hướng dẫn và tạo điều kiện cho nhân viên trong ngành hàng thực hiện công việc phát huy năng suất lao động tốt nhất của nhân viên.
- Phối hợp với kế toán, kiểm tra lại các hóa đơn sau khi thủ kho giao nhận hàng và kiểm tra áp mã của thủ kho đảm bảo chính xác và hiệu quả.
- Đề xuất điều chỉnh giá. Kiểm tra hàng tồn. Phối hợp cùng nhân viên ngành hàng nắm bắt tốc độ bán hàng để đề xuất hướng xử lý thích hợp.
- Kiểm tra hàng hóa trưng bày ngoài kệ, trong kho.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có kỹ năng quản lý, làm việc nhóm, có kinh nghiệm lĩnh vực hàng tiêu dùng.
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng.
Vị trí : Trưởng Bộ phận Thu ngân & CSKH :01 người
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Thực hiện kế hoạch thu ngân nhưng cũng phải đảm bảo lượng lưu thông cần thiết và hiệu suất tối ưu ở quầy tính tiền.
• Thống kê, theo dõi các chỉ số hiệu suất làm việc, quyết định các giải pháp chỉnh sửa khi cần thiết.
• Nắm tình hình các sổ sách và chứng từ chung của bộ phận thu ngân.
• Thực hiện các bước tính toán khác nhau để tìm kiếm các lỗi có thể về thu ngân và về quỹ.
• Tổ chức, chuẩn bị, theo dõi các đợt chuyển nộp tiền vào ngân hàng.
• Quản lý những bất thường về kỹ thuật ( vào sổ các doanh thu, phân bố tiền thu….)
* Các công việc khác theo chỉ thị của Giám đốc siêu thị
- Tư vấn và tham mưu cho Trưởng phòng về về hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Thiết lập và tổ chức triển khai quy trình chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận, đào tạo và huấn luyện nhân viên về quy trình và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Thực hiện đánh giá nhân sự thuộc quyền quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của Bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận giải quyết ý kiến của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền hoặc xin ý kiến của cấp trên nếu vượt quá thẩm quyền.
- Hoàn thành các hệ thống báo cáo của bộ phận Chăm sóc khách hàng: tuần/tháng/quý/năm theo quy định của công ty.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Vị trí: Nhân viên ngành hàng: 25 người
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập vào, bán ra
- Trưng bày hàng hóa hóa theo yêu cầu của GS
- Kiểm tra bảng giá, hàng khuyến mãi, hàng tồn để báo cáo cho giám sát đặt hàng
- Chịu trách nhiệm về thất thoát hàng hóa, hàng hư hỏng
- Chuẩn bị dụng cụ làm việc và thực hiện các chương trình khuyến mãi
- Đối với ngành hàng tươi sống: ưu tiên có kinh nghiệm làm cá, có kiến thức về hàng tươi sống/đông lạnh/ rau-củ-quả
Vị trí : Nhân viên thu ngân : 08 người
Mô tả công việc
- Thực hiện hoạt động thanh toán cho khách hàng tại quầy
- Đảm bảo thanh toán đúng & đủ số lượng hàng hóa khách hàng mua.
- Tạo hình ảnh chuyên nghiệp trước khách hàng
- Chi tiết liên hệ khi phỏng vấn.
Vị trí. Nhân viên Kho: 03 người
Nhận hàng, kiểm kê hàng, phân loại và sắp xếp hàng hóa theo khu vực
Quản lý số lượng hàng hóa đem ra quầy, hàng tồn kho, hàng hủy
Đảm bảo kho bãi sạch sẽ, gọn gàng
Các công việc khác theo phân công của quản lý
Vị trí. Nhân viên nhập liệu : 01 người
Cập nhật danh sách hàng hóa vào hệ thống
Hỗ trợ kiểm soát các đơn hàng từ Văn phòng chính
Duy trì đơn hàng (theo dõi hàng hóa đã đặt hàng)
Cập nhật và quản lý hệ thống dữ liệu của hàng hóa
Cập nhật và kiểm soát hàng tồn kho
Cung cấp các thông tin khác khi cần thiết
Lưu trữ các báo cáo và biểu mẫu
Kiểm soát hàng hóa trên chương trình khuyến mại
Thực hiện hiệu chỉnh giá bán khi được yêu cầu
Các công việc khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn
QUYỀN LỢI
- Lương, thưởng tháng 13 - Thưởng ngày Lễ, Tết theo quy định chung của Công ty và Tập đoàn
- Làm việc môi trường chuyên nghiệp
- Chế độ đãi ngộ: Theo quy định Nhà nước.
Chia sẻ
Bình luận