1. Xây dựng, quản lý và triển khai các chiến dịch Social
- Quản lý và điều phối các hoạt động tương tác trên website, Facebook fan page, forum topic, Youtube channel, blog, zalo…..
- Làm báo cáo theo chiến dịch. Báo cáo số liệu thống kê fanpage cho cấp quản lý cao hơn (Digital marketing) theo tuần/tháng
- Khảo sát nhu cầu của khách hàng và đánh giá hiệu quả các kênh truyền thông và nội dung truyền thông
- Xây dựng ý tưởng, chiến lược phát triển nội dung trên các kênh truyền thông online bao gồm: website, mạng xã hội: Facebook fan page, kênh Youtube, forum topics, blog, zalo…
- Sáng tạo nội dung post lên các kênh truyền thông Xã hội, bao gồm: nội dung/ kịch bản và sản xuất Clip, Video cho kênh Youtbe, nội dung post hàng ngày lên Facebook fan page, nội dung seeding trên các topic diễn đàn…
- Theo dõi hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên facebook.
- Xử lý thông tin xấu, rủi ro từ các kênh social.
2. Quản lý hình ảnh, video, nội dung bài viết trong mảng Social
- Quản lý kho hình ảnh của hệ thống Social
- Phối hợp với bộ phận thiết kế đồ họa để sáng tạo các nội dung hình ảnh trực quan phục vụ cho việc post lên các kênh truyền thông online của Doanh nghiệp.
- Sưu tầm bài viết, video clip để đăng tải trên các kênh truyền thông của công ty.
3. Quản lý CTV xây dựng mảng Social
- Theo dõi kế hoạch post bài của các editor trên các fanpage
- Kiểm tra việc seeding của các CTV tại các topic đã tạo
- Nhận báo cáo từ CTV vào cuối mỗi tuần
- Theo dõi hợp đồng, đánh giá hiệu quả công việc, tuyển dụng, trả lương cho CTV
4. Chạy các sự kiện online và offline liên quan
- Tổ chức các minigame online
- Tỗ chức các buổi offline cho member của hệ thống social
- Phối hợp cới team event tổ chức các chương trình quy mô cho đối tượng khách hàng tiềm năng
5. Phối hợp team Digital, PR, Event trong các chiến dịch truyền thông
- Hỗ trợ các công việc SEO, PR, Digital, Event…khi có yêu cầu
- Hỗ trợ bài viết trên blog, website, SEO…
- Các hoạt động hỗ trợ khác
Chia sẻ
Bình luận