- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng;
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu sản phẩm theo data và điện thoại sẵn có của ĐXNMT;
- Khai thác nhu cầu và tư vấn khách hàng các sản phẩm của ĐXNMT.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng;
- Phối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung;
- Thường xuyên Cập nhật các chương trình ưu đãi, khuyến mại, lịch mở bán của ĐXNMT, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng;
- Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp;
* Quyền lợi:
- Lương + mô tả công việc: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý ….)
- Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi theo chính sách là nhân viên của công ty.
- Thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
- Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
- Được nâng lương định kỳ hàng năm
- Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc vất vả.
- Du lịch hàng năm (nước ngoài, trong nước), khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24/24
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần…
- Tham gia các hoạt động an sinh xã hội theo định kỳ.
Chia sẻ
Bình luận