MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhận đơn hàng qua điện thoại và các hình thức khác, xử lý đơn hàng, nhập phiếu, in phiếu và giao phiếu xuống xưởng.
2. Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, giá, chính sách bán hàng- cộng nợ. Cập nhật chính sách bán hàng, chính sách giá cả cho khách hàng khi có thay đổi.
3. Lấy mẫu và gởi khách khi khách có nhu cầu.
4. Theo dõi, trừ kho hàng hợp đồng, hàng gởi khi phát sinh giao dịch.
5. Hiểu rõ sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh về: giá, đặc tính kỹ thuật, công năng sử dụng.
6. Hiểu, chấp hành và vận dụng thành thục các qui trình/ qui định/ chính sách của công ty liên quan đến việc bán hàng, quan hệ khách hàng, thưởng – phạt kinh doanh, quản trị nợ và thu hồi công nợ.
7. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng khiếu nại về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và phản hồi lại cho sale quản lý khu vực khách hàng để xử lý kịp thời.
8. Cùng với sale, nhân viên quản lý công nợ chiu trách nhiệm thu hồi nợ khách hàng: Theo dõi quá trình thanh toán của khách hàng, quản trị nợ, đòi nợ khách hàng.
9. Làm các thủ tục về giảm trừ công nợ, điều chỉnh, hủy hóa đơn, nhận hàng về khi có các sự cố khi phát sinh.
10. Hỗ trợ sales chăm sóc khách hàng khi khách hàng điện thoại đến hoặc trực tiếp đến công ty.
11. Tham dự các khóa đào tạo, tự đào tạo để phát triển kỹ năng bán hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
12. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công/ điều động của Trưởng Bộ phận CS và Lãnh đạo Phòng.
QUYỀN LỢI
Chế độ bảo hiểm theo luật quy đinh;
- Bảo hiểm 24/24;
- Thưởng doanh số, thâm niên, lễ tết
- Du lịch hàng năm;
- Ăn trưa, ăn xế;
Chia sẻ
Bình luận