Bảo hành sản phẩm mua ngoài trong nước (Tỷ trọng: 50 %)
- Chịu trách nhiệm điều phối, sắp xếp toàn bộ hàng bảo hành cùng chứng từ hợp lệ.
- Thực hiện các qui định, thủ tục tiếp nhận & xuất trả hàng bảo hành của cửa hàng/ Chi nhánh.
- Liên hệ với nhà cung ứng các vấn đề về sửa chữa, bảo hành như: báo giá phí bào hành, trực tiếp mang sản phẩm đến nhà cung ứng.
- Thực hiện các thủ tục chứng từ xác nhận bảo hành hàng trưng bày của cửa hàng.
- Hướng dẫn cho nhân viên cung ứng và ASM về các qui định bảo hành hàng mua ngoài.
Giải quyết các khiếu nại về sản phẩm (Tỷ trọng 30%)
- Trực tiếp giải quyết những khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm nhằm đảm bảo hàng bảo hành của cửa hàng/ chi nhánh được thực hiện đúng qui định & thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng.
Thực hiện tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến hàng bảo hành (Tỷ trọng: 20%)
- Tiếp nhận, xử lý và phản hồi các thông tin có liên quan đến hàng bảo hành từ các Cửa hàng và Chi nhánh.
- Kịp thời thông báo cho hệ thống về tình hình hàng bảo hành cũng như cập trên về tiến độ bảo hành hàng nếu xảy ra việc chậm trễ.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Quyền lợi:
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
- Lương tương xứng năng lực. Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13, 14, 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
- Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
- Bảo hiểm tai nạn, kiểm tra sức khỏe định kì cho toàn bộ nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
Chia sẻ
Bình luận