MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Thực hiện quy trình thanh toán.
– Tiếp nhận, lưu trữ thông tin khách hàng, làm thẻ khách hàng.
– Tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng ,phục vụ các yêu cầu từ khách hàng online và offline
– Kiểm kê hàng hóa nhập kho, xuất kho, báo cáo quản lý khi phát hiện sai sót.
– Chịu trách nhiệm trưng bày đủ mẫu sản phẩm mới, xử lý sản phẩm mất tem, mác.
– Trực tiếp nhận và quản lý sản phẩm của khách hàng: hàng đặt cọc, đặt may, đổi trả, hàng yêu cầu sử dụng dịch vụ, quản lý sửa đồ và chi phí sửa đồ.
– Phân công lịch tiếp khách hàng của sell, báo cáo doanh số của sell.
– Quản lý, kiểm soát vật dụng VPP, máy móc, dụng cụ của thu ngân.
– Trả lời comment Facebook, trình chiếu slie hình ảnh, mở nhạc.
– Bảo quản, lưu trữ chứng từ, hóa đơn, sổ sách, lập báo cáo doanh thu ca, phiếu thu chi.
– Hỗ trợ tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
– Tôn trọng và chấp hành theo sự chỉ dẫn và điều phối công việc khác từ Quản lý.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
– Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm.
– Thực hiện nghiệp vụ chính xác và đúng quy định.
– Khả năng tiếp thu nhanh, linh động trong công việc.
– Tự tin, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
– Ngoại hình chỉnh chu, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
– Có tinh thần xây dựng và đóng góp cho sự phát triển chung của cơ sở.
– Hổ trợ đồng nghiệp trong công việc.
– Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm bán hàng.
– Tôn trọng và nghiêm chỉnh chấp hành những quy định, đảm bảo chắc chắn những chuẩn mực cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, chuyên nghiệp.
- Thưởng theo doanh số cửa hàng, lương tháng 13.
- Phụ cấp cơm, xăng xe sau khi nhận việc.
- Các chế độ đãi ngộ:, Du lịch, sinh nhật, các hoạt động sinh hoạt hằng tháng.
- Cơ hội được đào tạo, thăng tiến thường xuyên.
- Nghỉ phép theo quy định của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận