1. Chào đón khách khi đến quầy thu ngân.
2. Hỗ trợ khách nhập thông tin đơn hàng và thông tin số tiền thành toán
3. Giới thiệu tới khách hàng các dịch vụ đang cung cấp, các chương trình đang khuyến mại.
4. Giao phiếu bảo hành, phiếu quà tặng, phiếu thăm dò ý kiến cho khách( nếu có).
5. Phối hợp với bộ phận Store kiểm tra giá bán những sản phẩm chạy chương trình khuyến mãi vào đầu mỗi ca.
6. Chịu trách nhiệm thu tiền, in hóa đơn, kiểm tra tiền thừa cho khách hàng mua hàng Tại công ty, chuẩn bị tiền chi tiêu hàng ngày trong nhà hàng, báo cáo doanh số hàng ngày cho Trợ lý hoặc Quản lý nhà hàng.
7. Theo dõi hàng hoá nhập hàng, xuất tại cửa hàng trong ca mình trực.
8. Hạch toán trên phần mềm bán hàng. Cuối ngày chuyển toàn bộ bill thanh toán và Phiếu order lên cho Ban Giám đốc
9. Thực hiện yêu cầu thanh toán của khách hàng bằng tiền mặt hoặc sử dụng thẻ tín dụng và cập nhật ngay vào phần mềm bán hàng. Khi nhận được tiền của khách, Thu ngân trả lại phần tiền thừa cho khách và chuyển cho phục vụ bàn chuyển trả lại khách
10. Cuối ngày, tổng hợp toàn bộ số tiền hiện có tại quầy bao gồm số tiền thu từ khách hàng, số tiền lẻ nhận từ Ban Giám đốc hoặc Phòng Kế toán, tiền thu thừa (nếu có), tiền TIP của khách hàng, in phiếu tổng và chuyển tiền cho Thủ quỹ hoặc Giám đốc, ký biên bản giao nhận tiền
11. Sắp xếp công việc cuối ca,In báo cáo bán hàng cuối ngày;
12. Vệ sinh quầy thu ngân hàng ngày vào đầu mỗi ca, giữ quầy thu ngân sạch sẽ và ngăn nắp.
Chia sẻ
Bình luận