- Theo dõi, kiểm soát dòng tiền thu-chi làm hàng dưới quỹ văn phòng Hải Phòng theo đúng order từ OP, đúng quy định của công ty, nếu sai mục đích Thủ quỹ phải giải trình & chịu trách nhiệm:
+ Kiểm tra email kế hoạch, công việc,… OP gửi và nhận tiền từ P.Kế toán, đi rút tiền để tạm ứng đúng, đủ cho nhân viên hiện trường thực hiện công việc hàng ngày.
+ Cập nhật chi tiết việc thu-chi quỹ hàng ngày vào Sổ quỹ.
+ Thu thập các chi phí làm hàng của nhân viên hiện trường hoàn về hàng ngày, kiểm tra đúng đủ chi phí theo order của OP gửi và trình ký Trưởng BP các bộ Đề nghị thanh toán trong vòng 1 ngày sau khi lô hàng hoàn thành.
+ Quản lý thu hồi tiền cược cont của các lô hàng nhập trong vòng 3 ngày từ khi trả vỏ xong về bãi quy định: Thủ quỹ phải tập hợp đầy đủ phơi phiếu nâng hạ hàng nhập và báo cho OP về chi phí phát sinh (vệ sinh, sửa chữa) sẽ lên cho bên nào, khi có đủ thông tin sẽ bàn giao cho nhân viên hiện trường lên hãng tàu lấy tiền cược về.
+ Hàng ngày kiểm tra các phiếu thu nâng hạ hàng xuất, nhập hoàn về và tập hợp, phân chia theo các bãi, cảng, ghi chú về thông tin hóa đơn, cách viết hóa đơn, tiền thừa phải lấy lại,… rồi bàn giao cho nhân viên hiện trường đi lấy hóa đơn.
+ Phối hợp trong nội bộ bộ phận và các bộ phận liên quan để xử lý các tồn đọng của quỹ trong phạm vi công việc ngay khi phát sinh sự việc, những thông tin vượt quá phạm vi trách nhiệm phải báo ngay cho Trưởng Bộ phận xử lý.
- Cập nhật thông tin xuất hóa đơn liên tục từ OP, in ra bản chuẩn giao cho nhân viên hiện trường khi có thay đổi hoặc bổ sung, đảm bảo cung cấp thông tin xuất hóa đơn chính xác cho các order mà hiện trường đi thực hiện.
- Tập hợp phơi phiếu trả cho bên khách hàng, đối tác theo order OP. Trường hợp có vấn đề chậm hoàn ứng phơi phiếu hóa đơn, hoặc có bất kỳ phát sinh nào ảnh hưởng đến tiến độ hoàn chứng từ theo quy định thì phải báo ngay cho OP liên quan, Trưởng BP để kịp thời xử lý.
- Các công việc khác khi được phân công từ quản lý.
Chia sẻ
Bình luận