Phía dưới là mô tả công việc của nhóm ĐIỀU TIẾT, ứng viên trúng tuyển được phân công công việc dựa trên những hạng mục chung được mô tả của nhóm:
*Theo dõi việc chuyển hàng / Khách hàng VIP
1.Công bố rõ danh mục các phần dự án cho bộ phận.
2.Thường xuyên cập nhật phân phối và giám sát bộ phận để hoàn thành giao hàng, đảm bảo hoàn thành mục tiêu.
*Sự can thiệp
Nâng cấp việc giao hàng, tiến hành theo dõi và xử lý.
1. Theo dõi các khiếu nại của khách hàng và tiến độ xử lý.
2. hỗ trợ các phòng ban nâng cao giải quyết các khiếu nại của khách hàng
*Giám sát
chịu trách nhiệm phân tích báo cáo hàng ngày hàng tháng, giảm tỷ lệ tổn thất và nâng cao chất lượng phục vụ
1. theo dõi các hoạt động hằng ngày của phân khu, tiến hành kiểm tracamera giám sát mỗi ngày.
2. xử lý nghiêm khắc các
3. can thiệp kịp thời các hành vi vi phạm.
*Xử lý sự cố
thúc đẩy các bộ phận có liên quan, điều chỉnh các kế hoạch, kịp thời thông báo nhứng sự cố bất thường
báo cáo và xử lý các trường hợp khẩn cấp:
1.các yếu tố bên ngoài: các sự kiện xã hội bên ngoài
2.yếu tố thời tiết: (bão, mưa)
3.yếu tố an toàn: (mất cắp, bị cướp, mất, hàng cấm, ..bị hải quan giữ lại ảnh hưởng đến hiệu)
*Quản lý thời gian
1. điều chỉnh và tối ưu hóa các quy tắc chung
2. theo dõi phân tích, giám sát toàn bộ (bao gồm khu vực phân phối và khu vực kinh doanh)
3. kiểm soát và phâ tích các khiếu nại của khách hàng trong thời gian hiệu lực.
*Kiểm soát sự quá hạn
1.Phụ trách giải quyết những nguyên nhân quá hạn với tiêu chí, đồng thúc đẩy đạt được mục tiêu.
2. Phụ trách phối hợp phân tích những tình huống nguyên nhân quá hạn, đối với những vấn đề trọng tâm tiến hành cải tiến linh hoạt.
3.Phụ trách phân tích số liệu , báo cáo tuần tháng. Hoàn thành thống kê hiệu suất nguyên nhân quá hạn đồng thời công bố ra
4.Phụ trách các vấn đề phát sinh, phân tích nguyên nhân quá hạn tại khu vực phân phối, cải thiện chức năng của các bộ phận (bao gồm khu vực phân phối, kinh doanh...)
.
Tham khảo:
https://www.youtube.com/watch?v=R1tZxlTG8oY.
website: http://jet.co.id/
Chia sẻ
Bình luận