- Làm việc chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.
- Sử dụng nguồn khách hàng tiềm tại trung tâm chăm năng được cung cấp để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ Phận Kinh Doanh trực tiếp gặp khách hàng ký kết hợp đồng.
- Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Thời gian làm việc :
+ Thứ Hai - Thứ Sáu (Thứ Bảy & Chủ Nhật nghỉ)
+ Từ 08h30 - 17h30 (12h00-13h00 nghỉ trưa)
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
* QUYỀN LỢI
- Chế độ lương và phúc lợi: LƯƠNG CỐ ĐỊNH + hoa hồng + thưởng
+ Lương: 3.5 triệu (đối với TMR)/ 5 triệu (đối với SMR)
+ Chính sách hoa hồng hấp dẫn, cạnh tranh: được trả theo năng lực của bạn.
+ Các khoản thưởng hiệu quả kinh doanh vượt trội định kì (thưởng từ 2-3 tháng lương xét theo quý dựa trên kết quả công việc, thưởng năm…) và thưởng “nóng” nếu đạt thành tích xuất sắc.
+ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân
- Huấn luyện kỹ năng và nghiệp vụ chuyên sâu - Prudential luôn chú trọng công tác đào tạo cho sự phát triển của nhân viên với phương châm: Đầu tư cho con người là sứ mệnh quan trọng nhất.
- Trải nghiệm văn hóa Pru - chuyên nghiệp, năng động và hiện đại, cập nhật nhiều xu hướng phát triển mới.
- Có cơ hội được xét nhân viên chính thức
+ Được xét làm nhân viên chính thức sau 12 tháng nếu hiệu quả công việc tốt
+ Phép năm 20 ngày/ năm
+ BH y tế + BH Xã hội + BH thất nghiệp
+ Hỗ trợ đồng phục, gửi xe, điện thoại, ngày phép, lương tháng 13
+ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình.
- Phát triển nghề nghiệp: lộ trình thăng tiến rõ ràng và cụ thể đến các vị trí quản lí cấp cao.
- Chương trình tôn vinh - cơ hội tham gia nhiều chương trình thi đua khen thưởng với nhiều chương trình huấn luyện đặc biệt và các chuyến du lịch hấp dẫn.
Chia sẻ
Bình luận