* miêu tả công việc/ Job description
1. Cùng Trade tiếp thị Người quản lý lên ý tưởng tháng, quý, năm
- Thu thập thông tin thị trường + phân tích báo cáo kinh doanh nội bộ lập kế hoạch phát triển theo nhãn hàng/theo KV (tháng/quý/năm)
- mỗi tháng thực hiện báo cáo đánh giá chi tiết diễn biến thị trường theo KV, xác định điểm mạnh/yếu để đề ra chương trình phát triển.
2. Quản lý, vận hành thực hiện kế hoạch Trade MKT
- Xây dựng quy trình triển khai chi tiết các chương trình Trade MTK bao gồm CT Giảm giá & CT trưng bày thuộc K,vực phụ trách
- khai triển chương trình đến nhóm ngũ bán hàng
3. Quản lý đo lường hiệu quả chương trình
- Theo dõi tiến triển thực hiện, kiểm soát thực thi theo đúng quy định
- Thực hiện theo dõi định kì hiệu quả của những chương trình Trade Marketing
- Phân tích những yếu tố chủ quan, khách quan ảnh hưởng đến chương trình Trade marketing và đề xuất cải thiện
4. Quản lý phân bổ ngân sách
- Thực hiện phân bổ ngân quỹ dành cho hoạt động Trade MKT đảm bảo sử dụng ngân quỹ hệu quả, phân bổ hợp lý cho từng K,vực.
5. Quản trị thông tin thay đổi của thị trường
- Thu thập data từ đối thủ cạnh tranh
- Thu thập khuynh hướng thay đổi tiêu dùng của người tiêu dùng với Mặt hàng công ty
* Địa điểm làm việc Văn phòng Hồ Chí Minh (Số 07 Tú Xương, phường 7, Q, 3, TPHCM) đi công tác các tỉnh miền Nam
* Quyền lợi, chế độ
- Được hưởng chế độ ăn ca
- Được góp mặt BHXH-BHYT- BHTN theo chính sách của Công ty;
- Được góp mặt các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
- Được nghỉ 12 ngày phép/ năm.
- Được thưởng những ngày nghỉ, tết theo Quy định của Công ty
- Được tham quan đi tham quan hàng năm.
- Được môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp & năng nổ với văn hóa “Hội tụ trí tuệ & lan tỏa lợi ích”.
Chia sẻ
Bình luận