- Trực điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa. - Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng qua điện thoại một cách chính xác, hiệu quả và chất lượng. - Sắp xếp, đặt lịch hẹn cho khách hàng - Trả lời thư hỏi đáp của khách hàng về các dịch vụ của PK Nha khoa - Trao đổi thêm khi phỏng vấn
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, sử dụng thành thạo vi tính - Ngoại hình ưu nhìn, răng không quá xấu- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương - Tác phong nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp lưu loát, cởi mở, có khả năng thuyết phục - Có hiểu biết về thẩm mỹ hoặc y học là lợi thế - Ưu tiên những người đã từng làm chăm sóc khách hàng quan điện thoại hoặc có các kinh nghiệm trong việc tư vấn dịch vụ chăm sóc - Hiểu biết về nha khoa một lợi thế - Ưu tiên ứng viên có Laptop cá nhân.
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản: >6-9 triệu + hoa hồng cao - Phụ cấp ăn trưa - Các chế độ chính sách theo quy định Công ty - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…); - Được phát triển chuyên môn, kỹ năng, đề xuất ý tưởng, nâng cao kinh nghiệm - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, có thể phát triển bản thân… - Được tham gia các hoạt đồng Tinh thần của công ty…. - Nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó và làm việc lâu dài tại Công ty.
Chia sẻ
Bình luận