Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Tư Vấn Phần Mềm/ Triển Khai Phần Mềm

Ecount Vietnam

Địa chỉ công ty: Floor 6, 51 Nguyen Cu Trinh, Nguyen Cu Trinh, Quan 1, TP HCM

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 238 |

Ngày cập nhật: 19/01/2019 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Mới Tốt Nghiệp
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:Không giới hạn ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Thực hiện bán hàng qua điện thoại hoặc (và) xúc tiến gặp mặt trực tiếp để giới thiệu và tư vấn sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng tiềm năng.
Making tele-sales and (or) setting up face-to-face meetings in order to present and consult our products and services to potential customers.
- Phân tích các yêu cầu của khách hàng để tối đa lợi ích cho khách hàng và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Analyzing all requirements of customers in boosting benefits and advantages for customers. Persuading customers to subscribe the products and services.
- Hỗ trợ khách hàng về các chức năng, tính năng của sản phẩm và dịch vụ trong quá trình sử dụng.
Supporting customers about functionality, features of the products and services in use.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hiện tại cũng như sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng tốt nhất.
Building up, developing and maintaining customer relationship as well as answering all customers’ inquiries in line for the best satisfaction.
- Tham gia vào các hoạt động cải tiến, nghiên cứu ,phát triển sản phẩm và dịch vụ.
Participating to all related business activities such as improvement, research and development the products and services.
- Đạt chỉ tiêu doanh số do ban giám đốc đề ra theo từng giai đoạn.
Achieving sales targets in periods by B.O.D’s request.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Co-operating other departments in supporting customers to ensure the best quality of products and services.
- Phụ trách chính hỗ trợ khách hàng hiện tại trong thời gian thử việc, thời gian phụ trách sẽ tùy vào năng lực.
Being mainly responsible for supporting customers during probationary period, the period is depend on performances and skills.
- Các nhiệm vụ khác do ban giám đốc yêu cầu.
Other tasks by B.O.D’s request
Benefits:
- Competitive salary and Annual salary review (up to 30%).
- 13rd month salary.
- Annual company trip.
- Annual leave: 12 days per year.
- Paid remained leave.
- Full salary and 2 annual leave days for probation period.
- Internal health care package.
- International, professional, supportive and friendly working environment.
- Technical training.
- Monthly team dinner.
- Food and beverage.
- All allowances and benefits by Viet Nams Labor Law.
- Working time: 08:30 AM ~ 17:30 PM, Monday ~ Friday.

Yêu cầu công việc

Số lượng: 02
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại hoặc các ngành có liên quan khác là một lợi thế.
Degree in Business Administration, Commercial and relevant majors (not require).
- Ưu tiên ứng viên có 1-3 năm kinh nghiệm trở lên về kinh doanh.
Have 1-3 year experience or more in Sales and Business (not require).

Quyền lợi được hưởng

- 13rd Month salary, Annual salary review (up to 30%)
- Internal medical care, Company trip
- Laptop
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại