Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Tư Vấn Phần Mềm/ Triển Khai Phần Mềm

ecount vietnam

Lượt xem: 278 | Ngày cập nhật: 19/01/2019 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Chat365

Quét mã QR chat ngay nhà tuyển dụng

Thông tin

- Chức vụ: Mới tốt nghiệp

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Dịch vụ Việc làm bán hàng IT phần mềm

Mô tả công việc

- Thực hiện bán hàng qua điện thoại hoặc (và) xúc tiến gặp mặt trực tiếp để giới thiệu và tư vấn sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng tiềm năng.
Making tele-sales and (or) setting up face-to-face meetings in order to present and consult our products and services to potential customers.
- Phân tích các yêu cầu của khách hàng để tối đa lợi ích cho khách hàng và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Analyzing all requirements of customers in boosting benefits and advantages for customers. Persuading customers to subscribe the products and services.
- Hỗ trợ khách hàng về các chức năng, tính năng của sản phẩm và dịch vụ trong quá trình sử dụng.
Supporting customers about functionality, features of the products and services in use.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hiện tại cũng như sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng tốt nhất.
Building up, developing and maintaining customer relationship as well as answering all customers’ inquiries in line for the best satisfaction.
- Tham gia vào các hoạt động cải tiến, nghiên cứu ,phát triển sản phẩm và dịch vụ.
Participating to all related business activities such as improvement, research and development the products and services.
- Đạt chỉ tiêu doanh số do ban giám đốc đề ra theo từng giai đoạn.
Achieving sales targets in periods by B.O.D’s request.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Co-operating other departments in supporting customers to ensure the best quality of products and services.
- Phụ trách chính hỗ trợ khách hàng hiện tại trong thời gian thử việc, thời gian phụ trách sẽ tùy vào năng lực.
Being mainly responsible for supporting customers during probationary period, the period is depend on performances and skills.
- Các nhiệm vụ khác do ban giám đốc yêu cầu.
Other tasks by B.O.D’s request
Benefits:
- Competitive salary and Annual salary review (up to 30%).
- 13rd month salary.
- Annual company trip.
- Annual leave: 12 days per year.
- Paid remained leave.
- Full salary and 2 annual leave days for probation period.
- Internal health care package.
- International, professional, supportive and friendly working environment.
- Technical training.
- Monthly team dinner.
- Food and beverage.
- All allowances and benefits by Viet Nams Labor Law.
- Working time: 08:30 AM ~ 17:30 PM, Monday ~ Friday.

Yêu cầu công việc

Số lượng: 02
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại hoặc các ngành có liên quan khác là một lợi thế.
Degree in Business Administration, Commercial and relevant majors (not require).
- Ưu tiên ứng viên có 1-3 năm kinh nghiệm trở lên về kinh doanh.
Have 1-3 year experience or more in Sales and Business (not require).

Quyền lợi được hưởng

- 13rd Month salary, Annual salary review (up to 30%)
- Internal medical care, Company trip
- Laptop

Hình ảnh

Lưu công việc Phản ánh NTD Ứng tuyển nhanh So sánh lương
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng