* Nhiệm vụ:
Làm việc Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc cao nhất.
- Sử dụng nguồn khách hàng tiềm tại trung tâm chăm năng được cung ứng để giới thiệu, tư vấn & Chăm sóc khách hàng.
- Gọi điện đặt cuộc hẹn với KH để phòng ban kinh doanh trực tiếp gặp khách hàng ký kết Hợp đồng.
- Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo đúng yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Thời gian làm việc :
+ Thứ Hai - Thứ Sáu (Thứ Bảy & ngày CN nghỉ)
+ Từ 08h30 - 17h30 (12h00-13h00 nghỉ trưa)
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
* cơ chế đãi ngộ
- cơ chế lương và phúc lợi: 3,5 triệu (đối với vị trí TMR) / 5 triệu (đối với vị trí SMA) + Thưởng hoa hồng (không giới hạn) + khen thưởng theo từng tháng, quí, năm.
- KPI hấp dẫn → sẽ được trả theo khả năng của bạn + thưởng từ 02- 03 tháng lương xét theo quý (tùy theo kết quả sales & hiệu quả làm việc của nhân viên).
- Trở thành một phần của dự án → chúng tôi luôn có những dự án mới & luôn sẵn có cơ hội để bạn trở thành một phần của Cty.
- huấn luyện kỹ năng & chuyên môn chuyên sâu: Prudential luôn chú trọng công tác đào tạo cho sự phát triển của nhân viên với phương châm: Đầu tư cho con người là sứ mệnh quan trọng nhất.
- Trải nghiệm văn hóa Pru - chuyên nghiệp: văn phòng làm việc thoải mái, văn phòng hiện đại, thân thiện.
- Chương trình tôn vinh - cơ hội tham dự nhiều chương trình thi đua khen thưởng với nhiều chương trình tập huấn đặc biệt và các chuyến du lịch hấp dẫn.
- Thêm nhiều cơ chế khen thưởng và chính sách đặc biệt khác của riêng của Prudential.
Chia sẻ
Bình luận