- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng các thông tin về khóa học tiếng anh, hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục đăng ký. - Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, chăm sóc, phục vụ khách hàng hiện tại, khách hàng cũ. - Chịu trách nhiệm chính về chỉ tiêu tỷ lệ tư vấn thành công. - Biết sử dụng social media network.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Nữ, Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Marketing...- Yêu thích công việc tư vấn. Yêu thích ngành giáo dục.- Có kỹ năng: giao tiếp, trình bày, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.- Có kỹ năng làm việc nhóm, năng động và chủ động trong công việc.- Chăm chỉ, không ngại khó. Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm, kinh nghiệm tư vấn khách hàng là lợi thế.- Tiếng Anh trình độ trung cấp trở lên.- Kỹ năng sử dụng tiếng Anh nghe, nói tốt. Ngoại hình dễ nhìn.
QUYỀN LỢI
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước.- Mức lương: Thỏa thuận. (Lương tháng + Thưởng tháng/( quý)+ thưởng năm).- Chế độ phúc lợi và nhiều chính sách đãi ngộ khác của Công ty.- Thời gian làm việc theo ca : 8:00 - 12:00, từ 3.30 -7.30 pm or 2.00- 9.30pm (6 ngày trong tuần).
Chia sẻ
Bình luận