Phát triển học viên:
- Gọi điện và gặp trực tiếp khách hàng, cung cấp thông tin về chương trình học.
- Cung cấp thông tin, hướng dẫn phụ huynh và học viên để tái đăng ký khóa học tiếp theo
- Tổ chức các hoạt động của học viên trực tiếp.
- Làm hợp đồng khi tuyển sinh hoặc tái ký thành công.
- Nhập hệ thống các thông tin liên quan khách hàng, học viên.
- Các công việc hành chính khác có liên quan.
Chăm sóc học viên:
- Gọi điện thoại cho phụ huynh báo cáo tình hình học tập của học viên
- Tiếp nhận ý kiến, thắc mắc hoặc phản hồi của phụ huynh và kịp thời giải đáp
- Chủ động thực hiện và hoàn thành các công việc chăm sóc học viên và khách hàng được giao có chỉ tiêu.
Thời gian làm việc:
- Làm việc theo ca dưới sự sắp xếp của quản lý
- Nghỉ 1 ngày/ tuần
Địa điểm làm việc: Ứng viên có thể lựa chọn ứng tuyển tại tất cả cơ sở trung tâm gần nhà.
Chia sẻ
Bình luận
LÊ TUYẾT NHI
Cho mình hỏi lương cứng cụ thể là bao nhiêu ạ?
Lê Thị Gia Hân
Các hoạt động của học viên diễn ra vào thời gian nào ạ?
lê thị thương
Lộ trình thăng tiến lên vị trí cao hơn là như thế nào ạ?