Phát triển học viên:
- Gọi điện và gặp trực tiếp khách hàng, cung cấp thông tin về chương trình học.
- Cung cấp thông tin, hướng dẫn phụ huynh và học viên để tái đăng ký khóa học tiếp theo
- Tổ chức các hoạt động của học viên trực tiếp.
- Làm hợp đồng khi tuyển sinh hoặc tái ký thành công.
- Nhập hệ thống các thông tin liên quan khách hàng, học viên.
- Các công việc hành chính khác có liên quan.
Chăm sóc học viên:
- Gọi điện thoại cho phụ huynh báo cáo tình hình học tập của học viên
- Tiếp nhận ý kiến, thắc mắc hoặc phản hồi của phụ huynh và kịp thời giải đáp
- Chủ động thực hiện và hoàn thành các công việc chăm sóc học viên và khách hàng được giao có chỉ tiêu.
Thời gian làm việc:
- Làm việc theo ca dưới sự sắp xếp của quản lý
- Nghỉ 1 ngày/ tuần
Địa điểm làm việc: Ứng viên có thể lựa chọn ứng tuyển tại tất cả cơ sở trung tâm gần nhà.
Chia sẻ
Bình luận