MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:
- Nhận bản đăng ký nhân sự, trình ký.
- Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng, chuyển thông báo tuyển dụng cho thư ký HC đăng báo.
- Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình TP / Giám Đốc.
- Lập – gởi thư mời test theo yêu cầu TBP, điện thoại báo ứng viên ngày giờ test, chuẩn bị bài test – phòng test, chuyển bài test cho TBP, lên danh sách kết quả test, thông báo ứng viên không đạt bằng thư.
- Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phỏng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.
2. Chuyển bảng đánh giá ứng viên và các chứng từ liên quan đến việc tuyển dụng theo quy định gửi cho cho BP. Nhân sự , phòng kế toán tính lương, lập bảng đánh giá ứng viên khi học việc, thử việc.
3. Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân sự PKD: lưu hồ sơ trong file theo bộ phận. Lập danh sách nhân viên PKD theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
4. Quản lý hồ sơ lý lịch của ứng viên không đạt yêu cầu: lập danh sách ứng viên không đạt yêu cầu theo biểu mẫu danh sách phỏng vấn của Thủ tục tuyển dụng, hồ sơ của từng đợt tuyển dụng đối với mỗi loại chức danh được lưu giữ riêng theo thứ tự trong danh sách.
5. Quản lý hồ sơ nhân viên nghỉ việc: tất cả nhân viên nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian, lập danh sách nhân viên nghỉ việc theo thời gian.
6. Hỗ trợ quản lý việc đào tạo Nhân viên mới của PKD: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.
7. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận, hàng tuần chủ động thông tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu, hàng tuần đi photo các biểu mẫu theo yêu cầu và tự làm thủ tục thanh toán.
8. Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, tăng ca,...cho NVKD và tổ chức thực hiện.
9. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
10. Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho BP. Nhân sự, P.Kế toán để tính lương cho nhân viên.
11. Quản lý nghỉ phép của nhân sự PKD, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp nhân sự nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TBP.
12. Quản lý nghỉ việc của nhân viên, cụ thể là:
– Nhận đơn xin nghỉ việc, chuyển TP ký, lưu đơn xin nghỉ việc
– Sau khi nhận biên bản bàn giao công việc, trình TP xem biên bản bàn giao, đơn xin nghỉ việc (của tất cả CNV trong tháng) từ ngày 01 – 05 tháng sau, sau khi TP xác định phương án trả lương nghỉ việc cho nhân viên báo BPNS để trả lương.
13. Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
QUYỀN LỢI
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động.
- Được tăng lương hàng năm hoặc tăng lương trước hạn khi có thành tích xuất sắc.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các dịp lễ, tết âm lịch, dương lịch.
- Được tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ, các câu lạc bộ thể thao của công ty; Được đi nghỉ mát ít nhất 1 năm / lần.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Chia sẻ
Bình luận