Tuyển dụng (60%): Tiếp nhận và phân tích nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động tuyển dụng theo từng vị trí
- Tìm kiếm, sàng lọc và phỏng vấn ứng viên phù hợp
- Quản lý hệ thống dữ liệu ứng viên, đề xuất các phương án tối ưu hóa tuyển dụng
- Xây dựng nguồn ứng viên tiềm năng và duy trì mối quan hệ với các kênh tuyển dụng
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng: Quản lý và phát triển nội dung tuyển dụng trên website công ty, LinkedIn, fanpage tuyển dụng và các trang việc làm; Xây dựng kế hoạch quảng bá thương hiệu tuyển dụng, trải nghiệm nhân viên đảm bảo công ty có sức hút với ứng viên tài năng, …
Đào tạo nội bộ (20%): Xây dựng kế hoạch đào tạo cho nhân viên theo định hướng phát triển của công ty
- Triển khai các chương trình đào tạo hội nhập, đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Phối hợp với các phòng ban để tổ chức các buổi đào tạo nội bộ
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo và đề xuất cải tiến
- Truyền thông nội bộ (20%): Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ, thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp
- Tổ chức các sự kiện nội bộ nhằm gắn kết nhân viên (team building, sinh nhật, lễ hội
- Quản lý và phát triển nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ (Facebook, bản tin nội bộ, email
- Thực hiện các chiến dịch truyền thông nhằm nâng cao tinh thần và sự gắn kết của nhân viên
Chia sẻ
Bình luận
Bùi Thị Hằng
Nếu không đạt yêu cầu trong thời gian thử việc, có được gia hạn thử việc không ạ?