- Địa điểm làm việc: 458 Minh Khai, Times city, Hai Bà Trưng, Hà Nội
* Mô tả chi tiết công việc
- Trực tổng đài, tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến đơn hàng. Thực hiện các bước tư vấn KH theo quy trình, quy định của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng nhằm kiểm soát chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm và lắng nghe thông tin phản hồi từ khách hàng.
- Tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng về sản phẩm, giá thành, chương trình khuyến mãi và chính sách ship hàng.
- Lên đơn hàng, phân bổ đơn hàng xuống các cơ sở (trực tiếp ship hàng trong một số trường hợp).
- Xử lý và kiểm tra thông tin phản hồi từ cơ sở & khách hàng trong thời gian ngắn .
- Đảm bảo tiến độ và độ chính xác các thông tin trên các kênh online
- Cập nhật báo cáo phản hồi, chăm sóc khách hàng, doanh thu đơn hàng, chất lượng đơn hàng (hủy, thành công).
- Tham mưu, đề xuất với Giám đốc vận hành nhằm cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng, chất lượng dịch vụ và cải thiện doanh thu..
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
* Quyền lợi
- Lương: 5 triệu + phụ cấp + % KPI + % doanh số
- Xét tăng lương 6 tháng/lần cố định tháng 6 và tháng 12. Hoặc tùy theo kết quả công việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh phụ thuộc vào tình hình doanh thu, du lịch hàng năm
Chia sẻ
Bình luận