MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tổ chức thực hiện thanh tra, kiểm tra đột xuất và định kỳ các hoạt động điều hành, hoạt động kinh doanh sản xuất của Tập đoàn và các công ty thành viên.
- Tổ chức và triển khai thực hiện công tác giám sát, kiểm tra, thanh tra tính hợp lý, hợp pháp trong việc quản lý, thực thi các quy chế, quy định, hệ thống quy trình của Tập đoàn và các công ty thành viên.
- Xây dựng, hoàn thiện các tiêu chuẩn, qui trình nghiệp vụ, hệ thống biểu mẫu phục vụ công tác kiểm soát nội bộ.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp, tính trung thực và mức độ cẩn trọng trong quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh, trong tổ chức công tác kế toán, thống kê và lập báo cáo tài chính.Thẩm định báo cáo tình hình kinh doanh, báo cáo tài chính theo các định kỳ của công ty, báo cáo đánh giá công tác quản lý của Hội đồng quản trị lên Đại hội đồng cổ đông tại cuộc họp thường niên.
- Nhận diện, đánh giá, dự báo các rủi ro liên quan trong quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh; đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến, hoàn thiện hệ thống quy trình, quy chế hoạt động và công tác quản lý, điều hành hoạt động của Công ty.
- Xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện các quy định và biện pháp quản trị rủi ro.
- Kiến nghị quy trình, quy chế trong công tác kiểm soát, kiểm toán nội bộ và tham gia giải quyết khiếu nại, tố cáo của Công ty (nếu có).
- Chịu trách nhiệm trong việc đàm phán, kết nối và duy trì mối quan hệ với cơ quan ban ngành,
- chính quyền các cấp liên quan để giải quyết các công việc của Công ty.
- Lập báo cáo định kỳ hàng tháng, quý, năm về kết quả thực hiện công việc theo các chương trình công tác được phê duyệt và báo cáo kết quả kiểm tra đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Tham mưu, đóng góp ý kiến hệ thống quy trình của Tập đoàn và các công ty thành viên.
- Tham mưu xây dựng tiêu chí đánh giá năng lực nhân viên, trực tiếp đánh giá năng lực cán bộ nhân viên trong quá trình làm việc kịp thời phòng tránh các rủi ro tiềm ẩn trong công tác kiểm tra ,kiểm soát.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
*** Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế.
- Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm về kiểm toán, kiểm soát tài chính trong đó có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Ban Kiểm soát quy mô tập đoàn; ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, xây dựng…
- Kiến thức tốt về quản lý kế toán, tài chính, kiểm toán một số lĩnh vực liên quan quản trị rủi ro.
- Nắm vững các văn bản pháp luật, chủ trương, chính sách của Nhà nước về kế toán, tài chính.
- Am hiểu tình hình thực tế kinh doanh, các đặc thù ngành nghề ảnh hưởng đến việc thực hiện công tác kiểm soát và kiểm toán của công ty.
- Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý; Kỹ năng phân tích và lập báo cáo; Kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt, giải quyết vấn đề/ xung đột tốt.
- Tư duy phân tích và bao quát, xây dựng các báo cáo phân tích liên quan đến lĩnh vực tài chính - kế toán - kiểm toán; kỹ năng tương tác tốt.
- Tổ chức công việc và làm việc nhóm; Giao tiếp tốt, thuyết phục, có khả năng tạo dựng và phát triển mối quan hệ, chịu được áp lực công việc cao.
*** Quyền lợi:
- Lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, đầy nhiệt huyết.
- Được tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
*** Ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV ứng tuyển có kèm ảnh.
QUYỀN LỢI
- Lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường và công bằng trong nội bộ
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật
- Chế độ nghỉ Lễ, Tết, đi du lịch hằng năm.
Chia sẻ
Bình luận