MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công tác tổ chức:
- Đề xuất mô hình hoạt động và cơ cấu tổ chức của Công ty;
- Hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan đến ngành nghề hoạt động của Công ty;
- Chủ trì xây dựng và kiện toàn Hệ thống văn bản quản lý của Công ty;
- Triển khai việc xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ và các phương án cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tại các dự án của Công ty;
- Xây dựng và trình duyệt KH định biên nhân sự hàng năm của Công ty;
- Thiết lập bộ máy quản lý vận hành tại các dự án của Tập đoàn;
- Tổ chức công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc;
Quản lý điều hành hoạt động Công ty:
- Tham mưu, giúp việc cho BLĐ trong việc xây dựng kế hoạch hoạt động của Công ty hàng tháng/ năm, bao gồm cả kế hoạch ngân sách;
- Tổ chức xây dựng và thông qua Kế hoạch hoạt động hàng tháng/ năm của các phòng/ ban trực thuộc Công ty;
- Quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đảm bảo vận hành hiệu quả đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch.
- Tổ chức, quản lý, chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh và mọi hoạt động của siêu thị.
- Hoạch định và thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh tại Siêu Thị nhằm thúc đầy mạnh mẽ hoạt động bán hàng, doanh thu, mở rộng thị trường.
- Xây dựng và phân bổ các chỉ tiêu công việc cho từng phòng ban, cá nhân tại siêu thị để đạt mục tiêu được giao.
- Phối hợp các bộ phận chức năng thực hiện các chính sách giá, chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm,…
- Quản lý siêu thị, hàng tồn kho, xây dựng phương án phòng chống thất thoát hàng hóa.
- Hoạch định nguồn nhân lực; Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ;
- Quản lý các hoạt động của siêu thị để nâng cao thương hiệu, đảm bảo an toàn con người, tài sản và tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, văn minh;
- Duy trì và có kế hoạch phát triển tần suất và sức mua của khách hàng trong nhóm Ngành hàng phụ trách.
- Quản lý nhân sự và duy trì công tác đánh giá xếp loại CBNV định kỳ;
- Giám sát và phối hợp với MKT, không để gian hàng trống quá lâu trong trung tâm thương mại.
- Phối hợp giữa quầy thuê, đối tác, MKT thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi hấp dẫn sôi nổi lôi cuốn khách hàng tham quan và mua sắm tại trung tâm.
Chế độ giao ban, báo cáo:
- Duy trì việc họp giao ban của Công ty và các đơn vị trực thuộc đầy đủ hàng (tuần, tháng) và hiệu quả;
- Thiết lập và duy trì hệ thống báo cáo của Công ty đầy đủ, đúng hạn
- Báo cáo trực tiếp về hoạt động kinh doanh cho Giám đốc Công ty theo định kỳ hàng tuần/tháng và khi có yêu cầu.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Yêu cầu đối với ứng viên:
- Tốt nghiệp ĐH chính quy trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các khối ngành kinh tế;
- Kinh nghiệm chuyên môn: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bán hàng sỉ/ lẻ.
- Ưu tiên Ứng viên đã làm vị trí tương đương tại các hệ thống siêu thị lớn.
Quyền lợi:
- Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh tùy theo năng lực. Khung thu nhập dự kiến: <30.000.000> - <50.000.000> VNĐ/ tháng;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BH theo quy định của Pháp luật và quy định của Công ty;
- Thưởng Lễ, Tết theo kết quả SXKD và quy định chung của Công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp;
- Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc;
Thông tin nộp hồ sơ:
Yêu cầu về hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh và xác nhận của cơ quan hoặc chính quyền địa phương có giá trị trong vòng 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ)
- Giấy khám sức khoẻ
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác (Bản sao có công chứng)
- Mã số BHXH, Mã số thuế cá nhân (nếu có khi được tiếp nhận chính thức).
- 2 ảnh cỡ 4x6 (06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);
Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu và chấp nhận hồ sơ phô tô khi dự tuyển, không hoàn trả HS.
Địa chỉ nộp hồ sơ:
- Địa chỉ liên hệ: Phòng Quản lý Nhân sự Tập đoàn Sunshine – tại tầng 43 tòa nhà Keangnam Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội.
Hoặc ứng tuyển qua Vietnamworks.com
Chia sẻ
Bình luận