- Hoạch định chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty trình Ban giám đốc duyệt: Lập kế hoạch, chiến lược phát triển Marketing, PG theo định hướng kinh doanh định kỳ tháng/quý/năm;
- Nghiên cứu, triển khai thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty;
- Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mại, PR, Event, hội chợ, hội nghị khách hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng;
- Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của phòng về thương hiệu, các chương trình truyền thông, tiếp thị;
- Giám sát việc lên bản tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, chi nhánh, văn phòng trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị;
- Giám sát việc quản lý, cập nhật thông tin cho web của Công ty;
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về các nội dung công việc có liên quan để triển khai chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu bền vững;
- Định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả;
- Thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, dịch vụ, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp để từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp và xây dựng các chương trình nhằm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh.
- Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của Công ty.
- Xây dựng và giám sát tiêu chuẩn hệ thống nhận diện bao gồm: Logo, bảng hiệu, pano quảng cáo, brochure, ấn phẩm, vật phẩm ... nhằm tiếp cận, thông tin cho khách hàng và kích thích khách hàng đặt Tour du lịch;
- Thiết kế, tổ chức thực hiện các chương trình hoặc hoạt động liên quan đến việc phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu;
- Thực hiện các chương trình truyền thông theo chiến lược và kế hoạch hành động đã được phê duyệt, đảm bảo nâng cao hình ảnh và giá trị của thương hiệu trước công chúng và tạo sự khác biệt;
- Phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ Phòng Marketing - PR làm việc hiệu quả, chịu trách nhiệm về hoàn thành kế hoạch và mục tiêu của Phòng đề ra; Đào tạo nhân viên Phòng Marketing - PR nhằm nâng cao trình độ chuyên môn;
- Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực;
- Báo cáo trước Ban giám đốc về công tác truyền thông theo định kỳ hoặc theo yêu câu của Ban giám đốc;
- Chịu trách nhiệm về các văn bản pháp lý của phòng Marketing;
- Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.
Chia sẻ
Bình luận