MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham mưu và chịu trách nhiệm trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ các Ban/ đơn vị/ bộ phận trong toàn hệ thống. Giám sát, đánh giá tính phù hợp cơ cấu tổ chức trong từng giai đoạn để đề xuất sửa đổi, điều chỉnh;
- Xây dựng chính sách đánh giá nhân sự, cơ chế chính sách phát triển nguồn lực, các quy định bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật cán bộ, thanh lý Hợp đồng lao động,…và tổ chức thực hiện.
- Khảo sát đơn giá tiền lương trên thị trường lao động nói chung và thị trường lao động ngành nói riêng để đề xuất chính sách lương, thưởng, đãi ngộ, …
- Tổ chức thực hiện các thủ tục đăng ký thang bảng lương, Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, khai báo BHXH, …
- Tổ chức, giám sát và kiểm soát việc tính công, lương và thanh toán lương cho người lao động.
- Xây dựng hệ thống lưu trữ, quản lý, cập nhật dữ liệu nhân sự trong hệ thống;
- Chịu trách nhiệm phân công, quản lý, hướng dẫn, giám sát nhân viên dưới quyền và đánh giá kết quả thực hiện của từng nhân viên.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Ban.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Yêu cầu kiến thức:
- Nam/ nữ. Độ tuổi từ 30 trở lên. Bằng cấp cử nhân trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Lao động, Luật, Kinh tế, Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương;
- Có kiến thức chuyên sâu về các phương pháp, nguyên tắc xây dựng chính sách lương-phúc lợi; Nắm vững kiến thức về pháp Luật Lao động, Bảo hiểm xã hội, Y tế, Thất nghiệp, Thuế Thu nhập cá nhân.
- Có hiểu biết và kinh nghiệm thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan quản lý Nhà nước liên quan đến người lao động.
- Khả năng: xây dựng quy định, quy trình, chính sách lương-phúc lợi theo đặc thù của từng ngành nghề.
- Có kinh nghiệm xây dựng chính sách lương-phúc lợi; trên 3 năm đảm nhiệm công tác quản lý tiền lương, chính sách tại các doanh nghiệp quy mô trên 200 lao động.
2.Kĩ năng:
- Kĩ năng vi tính văn phòng: soạn thảo văn bản, power-point, excel...
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, có khả năng bao quát, tổ chức công việc tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Kĩ năng giải quyết vấn đề
- Kĩ năng chức công việc.
- Kĩ năng phân tích, tổng hợp
3. Thái độ:
- Nhiệt huyết, chủ động, sáng tạo trong công việc, có khả năng chịu áp lực công việc cao;
- Luôn tích cực trong mọi hoàn cảnh, có khả năng chịu áp lực công việc.
- Luôn tôn trọng khách hàng, đồng nghiệp và nhân viên
- Khả năng thích nghi
- Có tinh thần trách nhiệm với đội nhóm và kết quả công việc
Chia sẻ
Bình luận