- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, phát triển các dịch vụ của Bệnh viện:
- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thương thảo để ký hợp đồng dịch vụ của Bệnh viện với các Công ty/ tổ chức.
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi cả tích cực và tiêu cực, trực tiếp hoặc gián tiếp của khách hàng mình phụ trách, tự xử giải quyết trong khả năng có thể hoặc trình lên các cấp cao hơn.
- Thực hiện các kế hoạch/ chiến dịch tìm kiếm khách hàng theo từng gian đoạn đã được duyệt và được phân công để thúc đẩy phát triển sản phẩm/ dịch vụ và tăng doanh thu theo mục tiêu.
- Mở rộng các kênh phân phối tìm kiếm khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng, đào tào đội ngũ, CTV tìm kiếm khách hàng tại HN và các tỉnh thành lân cận để mở rộng mạng lưới tư vấn các dịch vụ Bệnh viện, nhằm tiếp thị, định hướng khách hàng đến Bệnh viện.
- Phối hợp cùng Trưởng phòng/ CTV tìm kiếm khách hàng để ghi nhận, tổng kết và báo cáo doanh thu của đội vào cuối mỗi tháng.
Phối hợp với các BP liên quan để cùng triển khai thực hiện việc hội thảo, sự kiện , roadshow theo kế hoạch trong từng giai đoạn nhằm tiếp thị, quảng bá chất lượng dịch vụ của Bệnh viện.
- Tham gia Đào tạo nâng cao kiến thức và nghiệp vụ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo.
* Quyền lợi:
- Lương thưởng: Canh tranh
- Làm việc từ T2-T7
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định của pháp luật và Bênh viện: BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, du lịch….
Chia sẻ
Bình luận