1. Nhân sự
- Trực tiếp quản lý phòng Hành chính Nhân sự theo định hướng, phát triển của công ty.
- Cùng với Trưởng phòng xây dựng chính sách đánh giá kết quả làm việc theo KPI trong toàn hệ thống công ty.
- Trực tiếp thực hiện khảo sát đo lường công việc trong công ty.
- Cùng với Trưởng phòng thực hiện xây dựng và phát triển chế độ tiền lương theo giá trị/hiệu quả của từng vị trí công việc (lương 3P)
- Cùng với Trưởng phòng thực hiện xây dựng mô hình năng lực (competency model).
- Đề nghị, tham vấn và soản thảo các chính sách liên quan đến phát triển nguồn nhân lực, động viên, khen thưởng – kỷ luật.
- Tham gia để duy trì chứng chỉ trách nhiệm xã hội ICTI
2. Cải tiến – cải thiện công việc
- Nắm bắt các nghiệp vụ, quy trình làm việc của từng vị trí trong phòng: Bảo hiểm, chấm công, tính lương, tuyển dụng – đào tạo, hành chính.
- Cải thiện công việc cho các vị trí công việc trong phòng Nhân sự theo quy trình và sự chuyên nghiệp.
- Các dự án nhân sự, công việc phát sinh theo nhiệm vụ của phòng Nhân sự.
3. Hành Chính
- Quản lý gián tiếp đội bảo vệ theo: phương án bảo vệ, quy trình an ninh, an toàn tài sản.
- Quản lý gián tiếp xăng xe (thiết lập quy trình, dữ liệu, công cụ để kiểm soát chi phí xăng xe và cung cấp dịch vụ xe công tác cho toàn công ty).
- Quản lý gián tiếp chi phí điện, nước (tạo dữ liệu, theo dõi thường xuyên và liên tục)
- Quản lý gián tiếp Tổ tạp vụ, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong hệ thống công ty.
- Đưa ra các đề nghị để việc quản lý khoa học và chuyên nghiệp, chi phí hành chính theo định mức.
- Làm các quyết định, thông báo của công ty.
Chia sẻ
Bình luận