Địa điểm làm việc: 2/31 Phan Thúc Duyện - P4 - Tân Bình - HCM
1. Hỗ trợ phụ trách điều hành toàn bộ hoạt động của văn phòng chi nhánh HCM
- Điều hành phụ trách các hoạt động của văn phòng chi nhánh HCM.
- Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh của chi nhánh; bảo đảm hiệu quả vận doanh của chi nhánh
- Chịu trách nhiệm sử dụng, quản lý, bảo toàn phát triển vốn, tài sản được công ty giao. Tận dụng mọi nguồn lực của chi nhánh một cách tối ưu.
2. Quản lý nhân sự của công ty thuộc chi nhánh (bao gồm cả nhân viên lái xe):
- Thực hiện việc tuyển dụng, phỏng vấn ứng viên, đào tạo nhân viên tại chi nhánh.
- Phân công sắp xếp công việc phù hợp với khả năng, chuyên môn của nhân sự chi nhánh.
- Tham gia xây dựng quy trình, qui định cho chi nhánh phù hợp với hoạt động công ty .
- Kiểm tra giám sát và đánh giá xếp loại mức độ hoàn thành công viêc, thanh lọc đội ngũ nhân viên.
- Nhắc nhở, giám sát việc thực hiện nội quy, quy định của công ty đối với nhân viên.
3. Xử lý tất cả các phát sinh nhằm đảm bảo kịp thời cung cấp dịch vụ có chất lượng theo yêu cầu khách hàng:
- Xây dựng quản lý chất lượng dịch vụ của chi nhánh ( chất lượng phục vụ, chất lượng xe… ) theo yêu cầu của khách hàng
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các dịch vụ công ty.
4. Báo cáo cho cấp Quản lý các kết quả hoạt động cũng như các vấn đề phát sinh có nguy cơ gây ảnh hưởng tới khách hàng và công ty:
- Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh của chi nhánh. Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của xe theo tháng/ quý hoặc phát sinh khi có yêu cầu.
- Báo cáo quản lý các hoạt động của xe. Xử lý các sự cố khi có phát sinh theo quyền hạn hoặc xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên
- Báo cáo các vấn đề phát sinh.
5. Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của BGĐ
Chia sẻ
Bình luận