Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Số 27 Nguyễn Thông , Phú Hài , Phan Thiết , Bình Thuận

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

website công ty
Website: dankogroup.com.vn

Mô tả công ty

Bắt đầu kinh doanh hải sản từ năm 1982 với qui mô nhỏ dạng kinh doanh gia đình, các thành viên sáng lập đã không ngừng nỗ lực để xây dựng Công ty TNHH Hải Nam phát triển với qui mô như ngày hôm nay như là một trong những công ty xuất khẩu thủy hải sản hàng đầu ở Việt Nam. Quá trình hơn 30 năm xây dựng và phát triển đã tạo nên thương hiệu thủy hải sản HẢI NAM với chất lượng vượt trội và nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng từ các thị trường khó tính như Nhật Bản, châu Âu, Hoa kỳ.

Phòng Nhân Sự Tuyển Dụng

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ NHÂN SỰ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềNhân sự
địa điểmBình Thuận
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
• Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu của công ty
• Cập nhật những thay đổi của người lao động (thông tin cá nhân, chuyển đổi bộ phận, chức danh…) vào phần mềm, lưu hồ sơ xin việc.
• Hàng tháng lập danh sách người lao động ký Hợp đồng lao động, soạn thảo Hợp đồng lao động theo danh sách đã được phê duyệt.
• Soạn thảo các quyết định: điều động, thử việc, bổ nhiệm, thôi việc, khen thưởng, kỷ luật…; các văn bản theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
• Tiếp nhận đơn thôi việc, danh sách cắt trả từ các bộ phận, liên hệ trực tiếp người lao động tìm hiểu nguyên nhân và thuyết phục quay trở lại làm việc (nếu là người lao động có thâm niên và tay nghề tốt).
• Hướng dẫn người lao động làm đơn xin làm lại, đơn xin chuyển bộ phận.
• Thực hiện điều động, thôi việc, bổ nhiệm, …CB CNV trên phần mềm.
• Tiếp nhận, giải quyết hoặc báo cáo lãnh đạo phòng về các trường hợp công nhân vi phạm kỷ luật.
• Lấy vân tay, tạo thẻ và khai báo trên phần mềm chấm công .
• Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng về công tác nhân sự. Chuẩn bị các báo cáo về số liệu nhân sự cho các cuộc họp nhân sự, thư ký cuộc họp nhân sự.
• Quản lý định biên nhân sự các bộ phận.
• Kiểm tra việc thực hiện nội quy, quy định công ty.
• Các công tác khác liên quan đến lao động và nhân sự đang làm việc tại cty.
• Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

30/03/2023
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmBình Thuận
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Lập kế hoạch, thực hiện huấn luyện, đào tạo, phổ biến an toàn, PCCC cho CBNV trong toàn
Công ty định kỳ hàng quý, hàng năm.
- Kiểm tra định kỳ các thiết bị PCCC – ATVSLĐ, lên Kế hoạch sửa chữa, bảo trì và mua mới
đảm bảo kịp thời đầy đủ thiết bị PCCC khi có sự cố xảy ra.
- Định kỳ đo điện trở sét (1 năm/lần)
- Chuẩn bị các thủ tục liên quan đến khám sức khỏe cho công nhân 6 tháng/ lần, khám bệnh nghề
nghiệp cho Lao động nặng nhọc độc hại 1 năm/ lần (Tìm cơ sở khám, lập bảng dự trù kinh phí,
tổ chức khám sức khỏe…)
- Chuẩn bị thủ tục liên quan đến Hợp đồng chăm sóc sức khỏe cho CB-CNV Công ty.
- Quan trắc môi trường lao động định kỳ (Tìm nơi quan trắc, lập bảng dự trù kinh phí, tổ chức
quan trắc…)
- Chuẩn bị các thủ tục huấn luyện an toàn vệ sinh lao động định kỳ (Tìm nơi đào tạo,lập bảng dự
trù kinh phí, tổ chức đào tạo…)
- Gửi mẫu nước uống, nước chế biến tại công ty và xưởng 3 kiểm tra định kỳ (1 năm/lần) theo
quy định của Bộ y tế.
- Chuẩn bị hồ sơ ISO, BRC… của phòng Tổ chức
- Chuẩn bị hồ sơ, các tài liệu liên quan theo yêu cầu của phòng QLCL.
- Chuẩn bị thủ tục liên quan đến Hợp đồng phí xe qua cảng, và hợp đồng thuê mặt bằng tại cảng
cá Phan Thiết.
- Phối hợp thực hiện các yêu cầu, thủ tục hành chính từ các Cơ quan quản lý nhà nước.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN TIỀN LƯƠNG

30/03/2023
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềNhân sự
địa điểmBình Thuận
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
a> Trách nhiệm:
- Thực hiện việc kiểm tra xếp bậc lương, điều chỉnh mức lương theo đúng qui định của công ty.
- Tham gia nghiên cứu và tổ chức thực hiện phương pháp hình thức trả lương, thưởng, phụ cấp làm việc tại Công ty.
- Trực tiếp nhận các yếu tố đầu vào phục vụ cho công tác tính lương, tính toán, nhập đơn giá tiền lương, số lượng sản phẩm, thời gian làm việc, lập ra bảng lương chi tiết, bảng tổng quỹ lương, tham gia vào việc trả lương cho CBCNV toàn Công ty.
- Giải quyết trong phạm vi cho phép các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về chính sách, chế độ, tiền lương, thưởng, phụ cấp liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
- Lập báo cáo tiền lương định kỳ theo qui định của Công ty.
- Lập báo cáo làm thêm giờ hàng tháng cho Ban Tổng Giám đốc Công ty, phối hợp cùng Bộ phận kế hoạch thực hiện kế hoạch giảm giờ.
- Tổ chức công tác thống kê tiền lương thu nhập, nhu cầu cơ bản của CBCNV công ty, điều tra và xác định mức lương tối thiểu theo qui định Công ty và trình Ban Tổng Giám đốc duyệt.
b> Quyền hạn:
- Giải quyết khiếu nại về lương trong phạm vi cho phép.
- Lập bảng lương, kế hoạch trả lương, báo cáo làm thêm giờ trình Trưởng phòng xemxét, xử lý.
c> Báo cáo và ủy quyền:
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, trường hợp Trưởng phòng vắng mặt thì báo cáo cho Phó phòng.
- Được uỷ quyền cho các nhân viên trong Phòng giải quyết thay nhưng phải báo cho Trưởng phòng biết để theo dõi.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN MUA HÀNG VẬT TƯ (NỮ)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềVật tư - Thiết bị
địa điểmBình Thuận
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
-Làm việc với nhà cung cấp và tiến hành mua hàng, kiểm tra, thanh toán.
-Theo dõi xác nhận tiến độ giao hàng bên nhà cung cấp.
-Làm hồ sơ BRC, ISO bao bì.
- In decal cho công ty sử dụng.
-Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
-Chi tiết trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Kế Toán Tổng Hợp (Mức Lương 8 - 10 Triệu)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm về sổ sách kế toán công ty;
2. Chịu trách nhiệm xem xét chứng từ chi phí và chuẩn bị chứng chỉ thanh toán dựa trên chứng từ gốc.
3. Làm báo cáo thuế hàng tháng, cập nhập tình hình sử dụng hóa đơn
4. Quản lý tài sản, văn phòng phẩm trong công ty
5. Theo dõi tình hình sử dụng và mua văn phòng phẩm, các trang thiết bị phục vụ cho hoạt động của công ty
6. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Landmark 81, tầng 42-2, Vinhome Central Park, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
Xem chi tiết

Giám Đốc Marketing

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

– Xây dựng kế hoạch Marketing hàng năm bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho các dự án BĐS;
– Đề xuất ý tưởng PR trên các kênh truyền thông và kế hoạch Marketing cho sản phẩm, các dự án bất động sản đầu tư và phân phối;
– Nghiên cứu, triển khai và chịu trách nhiệm về các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty;
– Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các chương trình Marketing;
– Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản liên quan đến các sản phẩm, hành vi của khách hàng, mục tiêu doanh số…để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần;
– Quản lí ngân sách Marketing cho từng kế hoạch cụ thể;
– Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn, về các hoạt động: activation, sản xuất TVC, shooting…
– Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình Marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động Marketing, kịch bản và phim quảng cáo;
– Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc;
– Thiết lập mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, website và forum.
– Quản lý nhà cung ứng dịch vụ PR, marketing và báo cáo kết quả lại cho Ban Giám đốc;
– Nghiên cứu các phân tích về khách hàng, tình hình thị trường hiện tại, môi trường hoạt động và thông tin đối thủ cạnh tranh;
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng