Phụ trách các hoạt động thương mại của khu vui chơi nhằm đạt được các chỉ tiêu đề ra và làm hài lòng khách hàng.
Chức năng: Quản lý các hoạt động thương mại
- Xây dựng và quản lý các hoạt động thương mại phù hợp cho từng mô hình diện tích của khu vui chơi
- Quản lý các dịch vụ, những phương thức bán hàng phù hợp với các đối tượng khách hàng của các khu vui chơi
- Lên kế hoạch về các hoạt động hoạt náo, hoạt động thương mại cho các khu vui chơi trong trung và ngắn hạn
- Xây dựng các gói sản phẩm, khuyến mại nhằm phục vụ các đối tượng khách hàng đặc biệt
- Quản lý các kênh thông tin về khu vui chơi, hỗ trợ việc xây dựng hình ảnh thương hiệu cho khu vui chơi
- Tổ chức việc khảo sát đối thủ cạnh tranh
Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng
- Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến siêu thị: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh, bảng giá…
- Tìm hiểu về thói quen của đối tượng khách hàng khu vui chơi và đặc thù của khách hàng thuộc từng địa phương
Chức năng: Quản lý tài chính
- Đánh giá hiệu quả tài chỉnh của các hoạt động thương mại
- Tối ưu hóa doanh số, lãi, chi phí của các hoạt động thương mại
Chức năng: Quản lý quan hệ truyền thông
- Quản lý quan hệ với các cơ quan chức năng địa Phương
- Quản lý quan hệ với các đối tác của khu vui chơi
- Tham gia vào các sự kiện của địa phương
- Chế độ chính sách: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Thu nhập cạnh tranh
- Thưởng hiệu quả hoàn thành công việc
- Đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động: BHYT / BHXH / BHTN và đặc biệt là Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện AON (hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh tại các bệnh viện / phòng khám dịch vụ)
- 15 ngày phép năm và 1.5 ngày nghỉ không cố định hàng tuần
- Cơ hội thăng tiến/ thuyên chuyển và đảm nhiệm các vị trí quản lý trong tập đoàn CENTRAL GROUP VIET NAM.
Chia sẻ
Bình luận