- Phụ trách và Xây dựng, triển khai, giám sát các hoạt động tạo dựng hình ảnh của sản phẩm của Công ty
- Phối hợp với phòng Kinh doanh, phòng Marketing xây dựng và triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng hiệu quả dựa trên nghiên cứu thị trường và hiểu biết về người tiêu dùng.
- Thiết lập và quản lý ngân sách tiếp thị thương mại của bộ phận Trade Marketing. Lên kế hoạch phát triển và định vị nhãn hiệu mới. Xây dựng và triển khai chương trình để hỗ trợ quảng bá sản phẩm và bán hàng tại các cửa hàng, nhà thuốc, đốc tác.
- Đề xuất các chương trình trưng bày nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu/sản phẩm tại điểm bán (hàng mẫu, vật phẩm tiếp thị, biển bảng, hộp đèn…), triển khai và giám sát việc trưng bày.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và tổ chức các chương trình event, sampling sản phẩm.
- Đảm bảo hình ảnh thương hiệu và sản phẩm được quy chuẩn/thể hiện nhất quán trên toàn hệ thống: nhà phân phối, đại lý, điểm bán hàng, nhà thuốc.
- Tìm kiếm cơ hội, đề xuất và tổ chức các chương trình marketing tại địa bàn: tư vấn khách hàng, giới thịêu sản phẩm tại các điểm bán hàng, hội chợ/triển lãm, tài trợ các hoạt động tại địa bàn...
- Chủ động lên lịch đi khảo sát thị trường (hệ thống phân phối), đi thị trường để đánh giá kết quả thực hiện chương trình và lấy ý kiến khách hàng về chương trình.
- Báo cáo tình hình thị trường và hoạt động của các đối thủ cạnh tranh định kỳ hàng tháng hoặc theo chuyên đề riêng: giá cả, chính sách bán hàng, hoạt động marketing, ...
-Thực hiện các nhiệm vụ khác khi công ty yêu cầu.
✍️THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Hành chính: Từ 8h00-17h30 (Nghỉ trưa từ 12h-13h30)
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Chia sẻ
Bình luận