* Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tiếp thị phát triển mảng kinh doanh khách hàng doanh nghiệp (Tỷ trọng: 40%)
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh đảm bảo đạt mức tăng trưởng về doanh thu, khách hàng, lợi nhuận, tối ưu chi phí theo mục tiêu kinh doanh của công ty
- Xây dựng các chương trình marketing, chính sách khách hàng, chăm sóc khách hàng thuộc lĩnh vực kinh doanh hợp đồng.
- Xây dựng danh mục khách hàng tiềm năng, lập kế hoạch tiếp cận đối với từng nhóm khách hàng.
- Xây dựng các quy trình, quy định đáp ứng nhu cầu kinh doanh theo mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Báo cáo định kỳ và đột xuất.
* Triển khai, thực hiện, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh. (Tỷ trọng: 60%)
- Tổ chức thực hiện và thực hiện kế hoạch kinh doanh, tiếp thị và phát triển khách hàng doanh nghiệp theo các chương trình kế hoạch đã đề ra.
- Lập, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng từ khi ký kết đến khi hoàn tất hợp đồng.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để xây dựng đối sách phù hợp trong ngắn hạn và trung hạn.
- Thực hiện báo cáo. Xử lý thông tin, số liệu kinh doanh định kỳ và từng thời điểm, kịp thời điều chỉnh kế hoạch tối ưu.
- Báo cáo định kỳ và đột xuất.
* Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc.
- Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.
- Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
- Phòng tập gym, yoga cho nhân viên.
Chia sẻ
Bình luận