
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘7 - 10 triệu
Đà Nẵng
Lượt xem: 629
|Cập nhật: 15/12/2017 (6 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Trưởng nhómHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
Không hạn mức ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Đà Nẵng Lập kế hoạch Kinh doanh (Trọng số 10%)
- Xây dựng tuyến bán hàng, khu vực chào bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng hiệu quả .
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, báo cáo đột xuất cho ASM khi có yêu cầu.
Bảo đảm độ bao phủ: (Trọng số 25%)
- Giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng theo kế hoạch đã cam kết với ASM
- Phân tích, sắp xếp, tố chức lại kế hoạch bán hàng tùy thuộc vào hàng hóa để đạt hiệu quả cao cho các chuyến chào hàng...
Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa: (Trọng số 25%)
- Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn.
- Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua quản lý tồn kho hợp lý và hiệu quả
- Huấn luyện cho Nhân viên bán hàng về tiêu chuẩn cách thức trưng bày (nếu có) của Công ty và quy trình bày biện chuẩn.
- Đề xuất xu hướng mẫu cho thị trường của khu vực phụ trách...
Đảm bảo doanh số: (Trọng số 20%)
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh thu công hàng tháng do Công ty giao cho
- Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số tuần và tháng.
- Hỗ trợ Nhân viên bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày...
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng (Trọng số 10%).
- Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.
- Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi và các chương trình sau bán hàng
- Kiểm soát Nhân viên bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng và thông tin các đối thủ cạnh tranh...
Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng (Trọng số 10%).
- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới nếu đội ngũ cũ không hiệu quả hoặc mở rộng kinh doanh
- Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường...
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cử nhân trở lênGiới tính
Không yêu cầu- Bằng cấp: Đại Học (Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.)
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 01 năm trở lên
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Bán hàng, quản lý
- Vui vẻ, hoạt bát, năng động, dễ hòa đồng
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
- Thương lượng và đàm phán với khách hàng.
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận