** Nhiệm vụ chính
* Điều hành hoạt động của các dự án liên quan outbound đến các ngành nghề tài chính - ngân hàng- bảo hiểm, mỹ phẩm,..
- Kiểm soát các chỉ số hoạt động chất lượng dịch vụ đạt theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Kiểm soát công tác đảm bảo các mục tiêu về mặt nhân sự cho Call center của dự án ( mục tiêu về tuyển dụng nhân sự/hợp đồng lao động/ chế độ chính sách/ lương, thưởng phúc lợi…)
- Xây dựng và cải tiến các quy trình làm việc, phối hợp trong nội bộ trung tâm, Phòng ban trực thuộc Trung tâm để đạt hiệu suất tốt nhất.
- Thực hiện công tác đào tạo nâng cao chất lượng cho nhân sự trực thuộc trung tâm. Đồng thời có công tác đào tạo và phát triển nhân sự dự bị cho những vị trí nòng cốt của Trung tâm.
* Đảm bảo doanh số theo yêu cầu của dự án
- Xây dựng chỉ tiêu doanh số cho Trung tâm, nhóm và từng nhân.
- Đưa ra các kế hoạch, chương trình thi đua đển khuyến khích, thúc đẩy, nâng cao tinh thần bán hàng cho nhân viên dự án.
- Thực hiện các công tác báo cáo và nhiệm vụ khác theo sự phân công của BGĐ
* Chế độ đãi ngộ
- Thu nhập: lương cứng 17-20tr/tháng +Thưởng kinh doanh và các chế độ khác
- Được đào tạo và phát triển về kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng
- Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao
- Thời gian làm việc: Hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
* Địa điểm làm việc: Khối dự án Miền Bắc, Tầng 3, tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, TP.HN
Chia sẻ
Bình luận