#Côngviệcchính:
Chăm sóc các khách hàng trên tuyến
a. Tuân thủ lịch viếng thăm KH trong list đã được giao
b. Chấp hành qui trình 7 bước bán hàng chuẩn của công ty
c. Thực hiện trưng bày các vật dụng PR, thiết bị lạnh tại các điểm bán
d. Phát triển điểm bán để tăng trưởng số bán & thực hiện theo ảnh thành công
e. Thực thi và triển khai các chương trình Chiết khấu đến từng khách hàng
f. giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng
g. Thực thi việc khảo sát tại các điểm bán theo đúng yêu cầu (RED, tủ lạnh…)
h. phối hợp với NPP để đảm bảo chuyển hàng đúng & đủ cho từng khách hàng.
Phát triển nới rộng thị trường:
a. Mở các điểm kinh doanh mới, phát triển các điểm bán lẻ căn cứ vào việc thăm viếng các điểm bán hàng ngày,
b. Phát triển channel sales khác trên tuyến của mình để gia tăng số bán
Hoàn thành các tiêu chí được giao:
a. Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh kinh doanh được giao
b. Hoàn thành các chỉ tiêu về thực thi thị trường
c. Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn#Côngviệcchính:
Chăm sóc các KH trên tuyến
a. Tuân thủ lịch viếng thăm khách hàng trong list danh sách đã được giao
b. Tuân thủ quy trình 7 bước sales chuẩn của công ty
c. Thực hiện trưng bày các vật dụng PR, trang thiết bị lạnh tại các điểm bán
d. Phát triển điểm bán để gia tăng số bán & thực hiện theo ảnh thành công
e. Thực thi & khai triển các chương trình Khuyến mãi đến từng khách hàng
f. khắc phục các kêu ca, tố cáo của khách hàng
g. Thực thi việc khảo sát tại các điểm bán theo yêu cầu (RED, tủ lạnh…)
h. kết hợp với NPP để đảm bảo giao hàng đúng và đủ cho từng KH.
Phát triển mở rộng thị trường:
a. Mở các điểm bán hàng mới, phát triển các điểm bán lẻ căn cứ vào việc thăm viếng các điểm sales ngày,
b. Phát triển channel sales khác trên tuyến của mình để tăng trưởng số bán
Hoàn thành các tiêu chuẩn được giao:
a. Hoàn thành hạn mức doanh số bán hàng được giao
b. Hoàn thành các tiêu chuẩn về thực thi thị trường
c. Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn
Chia sẻ
Bình luận