- Đề ra và thống nhất những mục tiêu rõ ràng phù hợp với mục tiêu của công ty đối với từng vị trí nhân viên bán hàng ( sản lượng, doanh số, phân phối...)/ Propose and unify specific targets in alignment with objectives of company for each store, staff ( output, sales, distribution...
- Đánh giá tiến trình thực hiện các mục tiêu tại những cuộc họp hàng tuần /tháng và lên kế hoạch hành động thích hợp, kịp thời nhằm đạt mục tiêu/ Assess the process of realizing objectives in weekly/ monthly meetings and plan appropriate, timely actions to achieve targets.
- Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch ( sản lượng/ doanh số/ độ phủ/ trưng bày/ chi phí, khuyến mãi ...) đến từng khu vực./Responsible for reasonably allocating targets, plan ( output/ sales/ visual merchandising/ coverage, promotion cost... in each area.
- Thực thi hệ thống theo dõi, kiểm tra và đánh giá năng suất, hiệu quả, thành tích nhân viên ( V
- sales Academy, PA, mBO ) nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của nhân viên/ Implement the system of tracking, checking and assessing staffs’ performance, effectiveness ( V
- sales Academy, PA, mBO) with a view to improve and enhance working effectiveness of staffs.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về doanh số, sản lượng, độ phủ.../Ensure achieve proposed targets, plans about sales figures, output, coverage....
- Đảm bảo sự vận hành của hệ thống báo cáo của các hệ thống siêu thị / Ensure the operation of report system of Supermakets /
- Phản hồi các thông tin tại khu vực cho quản lý trực tiếp/ Update information of maket and competitors to Line Manager regularly
Chia sẻ
Bình luận