- Hoạch định và triển khai các hoạt động kinh doanh, marketing tại các cửa hàng quản lý.
- Thiết lập tiêu chí doanh thu cho các cửa hàng trong khu vực theo hàng quý/ tháng/ tuần/ ngày dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được chỉ định .
- Kiểm soát & đốc thúc việc thực hiện kế hoạch sales & sản phẩm theo tiêu chuẩn của các cửa hàng & đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động bán hàng.
- Kiểm soát việc khắc phục khiếu nại của các cửa hàng & giải quyết các khiếu nạivượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng. phối kết hợp các phòng/bộ phận khác khắc phục các khiếu nại/phản ánh của KH, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên.
- kết hợp, tương tác liên tục với các KV khác về tình hình kinh doanh & mặt hàng.
- Đề xuất, kết hợp khai triển & kiểm soát các chương trình tiếp thị tại các CH trong KV.
- check việc duy trì ảnh của TVV (đồng phục , tác phong), ảnh bên ngoài và bên trong cửa hàng (trưng bày, vệ sinh, ánh sáng, âm thanh).
- Quản lý , giám sát & phát triển nhân sự tại các cửa hàng
- Điều phối nhân viên bán hàngtrong khu vực quản lý.
- Giám sát các CHT thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ được giao phó.
- huấn luyện và đánh giá công tác tập huấn NV của các CHT.
- Huấn luyện/ đánh giá sau huấn luyện các tư vấn viên về kiến thức Sản phẩm, tác phong, kỹ năng tư vấn bán hàng, xử lý các tình huống.
- Định kỳ đánh giá thành tích cho CHT & kiểm soát việc đánh giá nhân viên của CHT & đưa ra phát triển nhân viên.
- phối kết hợp tổ chức và tham gia họp định kì theo từng tháng và đột xuất tại cửa hàng để nhận dạng các vấn đề cần xử lý & đưa ra các hành động khắc phục – phòng ngừa.
- Đề xuất các chương trình khen thưởng cho TVV& CHT nhằm thúc đẩy doanh thu, khuyến khích NV làm việc đồng team, theo văn hóa của Cty.
- Đề xuất & tham gia các cuộc họp giải quyết kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật.
- khảo sát, nghiên cứu thị trường & khách hàng, đưa ra các kế hoạch phát triển Sản phẩm mới
- cập nhật thông tin thị trường, thông tin đối thủ.
- Đưa ra những thông tin về xu hướng thị trường trong khoảng thời gian tới để lập/ điều chỉnh kế hoạch kinh doanh thích hợp.
- Thông tin cho NVBH các chương trình của đối thủ ganh đua & đề xuất các giải pháp ganh đua.
- Theo dõi trends mẫu của thị trường nhằm cung ứng thông tin về mẫu đối với khuynh hướng thiết kế của C ty, thông tin về SP của đối thủ ganh đua trong KV.
- Chăm sóc, phát triển hệ thống
- tham dự công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển mạng lưới phân phát theo qui hoạch .
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng đảm trách.
- Phân tích nguyên nhân kém hiệu quả. Đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả bán hàng.
* nơi làm việc các Cửa Hàng PNJ trong KV.
* Quyền lợi:
- chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương tương xứng năng lực.
- Thưởng hấp dẫn , bao gồm : Tháng 13, Tháng 14, Tháng 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh Cty ….
- Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
- bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, thử nghiệm thể chất định kỳ cho tòan bộ NV.
- cơ chế đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho NV. Được tham gia các khóa đào tạo trong & ngoài nước.
- Các họat động tập thể: đội Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, câu lạc bộ thể dục thể thao, nghỉ mát…
* Môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 48 tiếng/ 1tuần.
- văn phòng làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng nổ.
- Cơ hội thăng chức, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
Chia sẻ
Bình luận