• Lập kế hoạch đề xuất, tổ chức và phối hợp thực hiện mục tiêu doanh số định kỳ (tháng/quý);
• Quản lý và báo cáo mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng cho cấp trên;
• Giám sát và đảm bảo các hoạt động vận hành tại cửa hàng theo đúng quy định của cửa hàng/công ty: đảm bảo việc trưng bày hàng hóa theo đúng layout, tem giá, vệ sinh hàng hóa và quầy kệ,...
• Giữ vai trò chủ động trong việc quản lý các hoạt động kiểm tra và xử lý hàng cận date và điều chỉnh hàng hóa;
• Hướng dẫn, tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên thuộc quyền quản lý của mình;
• Quản lý tài sản của cửa hàng, hỗ trợ việc đặt hàng chương trình khuyến mãi, văn phòng phẩm;
• Tuân thủ các quy định, nội quy, chính sách, văn hóa, giá trị cốt lõi, sứ mệnh của cửa hàng và Công ty;
• Phản hồi và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách kịp thời, chuyên nghiệp và phù hợp với quy định;
• Thực hiện các công việc khác trong chuyên môn theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Chia sẻ
Bình luận