- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ các kênh bán hàng online (Facebook, Zalo, TikTok Shop, Shopee, Lazada, Website…) và khách mua trực tiếp tại cửa hàng (offline).
- Phối hợp với team Marketing trong các hoạt động livestream bán hàng tại cửa hàng, triển khai theo chiến lược kinh doanh.
- Theo dõi và báo cáo doanh số bán hàng online và offline, đề xuất chương trình khuyến mãi theo mùa vụ và xu hướng thị trường.
- Quản lý tài chính cửa hàng: Theo dõi và báo cáo doanh thu, chi phí vận hành hằng ngày; đảm bảo mọi hoạt động tài chính tuân thủ quy định pháp luật và chính sách công ty.
- Kiểm soát hàng tồn kho: Theo dõi số lượng và chất lượng hàng hóa, lập đơn nhập hàng kịp thời, đảm bảo hàng được lưu trữ và bảo quản đúng quy định.
- Đảm bảo vận hành cửa hàng hiệu quả: Giám sát toàn bộ quy trình từ bán hàng, thanh toán đến dịch vụ sau bán hàng, đảm bảo tuân thủ quy trình chuẩn và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Giám sát hiệu suất làm việc của nhân viên, đưa ra đánh giá
- điều chỉnh kịp thời; xây dựng ca làm việc phù hợp cho nhân viên bán hàng để đảm bảo đủ nhân lực phục vụ xuyên suốt thời gian làm việc của showroom.
Chia sẻ
Bình luận
NGÔ TRẦN SŨY LIÊM
Thời gian thử việc là bao lâu ạ?
Phan thị loan anh
Nếu nghỉ trước kỳ lương, có được thanh toán không ạ?
Lê Khánh Băng
Công ty có hỗ trợ chi phí đi lại không?
trần thị thúy ly
Quy trình tuyển dụng gồm những vòng nào vậy ạ?