Quản Lý Cửa Hàng Tại Hà Tĩnh
công ty TNHH nội thất zipLượt xem: 539 | Ngày cập nhật: 06/03/2018 (4 năm trước)
Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Tĩnh
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ
Ứng tuyển ngay
Chat ngay
- Chức vụ: Trưởng nhóm
- Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian tạm thời
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên
- Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh
Mô tả công việc
- Làm việc trực tiếp tại gian hàng Nội Thất ZIP trong các trung tâm thương mại tại Hà Nội (Time City, Royal City, Vincom Phạm Ngọc Thạch, Mê Linh Plaza - Hà Đông) và các tỉnh Phủ Lý Hà Nam, Thái Bình, Hải Phòng, Hạ Long, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nẵng.- Triển khai thực hiện các kế hoạch bán hàng.
- Quản lý, giám sát, đào tạo đội ngũ nhân viên Tư vấn bán hàng
- Quản lý, thống kê sản phẩm, vật tư tại showroom.
- Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Tổng hợp, báo cáo cho admin về tình hình doanh số, thu nhập từ 10-17 triệu.
Yêu cầu công việc
- Năng động, tự tin, quyết đoán.- Không ngại va chạm
- Chịu được áp lực
- Có khả năng sắp xếp công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các showroom bán lẻ
Quyền lợi được hưởng
Hình ảnh
Địa điểm:


Từ khóa liên quan:


Hướng dẫn tìm việc
Tìm việc làm theo tiêu chí
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Mã QR