1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hoạt động vận hành:
- Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ học tập cho hơn 20K sinh viên các chương trình cử nhân trực tuyến - Topica UNI (80% sinh viên đã có ít nhất một bằng cấp, 30% là quản lý tại doanh nghiệp
- Đảm bảo KPI học tập sinh viên (tỷ lệ tiếp tục theo học của sinh viên sau 1 năm là 80%-85% sánh ngang với top 4 đại học hàng đầu thế giới)
- Tiếp nhận, điều phối và xử lý khiếu nại/ thắc mắc của 20K++ sinh viên (93% sinh viên tốt nghiệp hài lòng với chất lượng chăm sóc học tập)
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng hoạt động bổ trợ trong suốt quá trình học tập của sinh viên, cựu sinh viên.
Hoạt động phát triển:
- Áp dụng những công nghệ hiện đại, được cập nhật mới nhất như VR, AI... vào việc xây dựng và tối ưu hệ thống vận hành dịch vụ
- Tham gia xây dựng các dự án nhằm tăng trải nghiệm người dùng khi sử dụng sản phẩm cử nhân trực tuyến Topica UNI
- Tham gia xây dựng, quản trị hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng theo Level và KPI lần đầu tiên có ở Việt Nam.
- Tiên phong xác lập chuẩn dịch vụ 5 sao quốc tế dành cho cử nhân trực tuyến
2. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Được đào tạo bài toàn các kĩ năng cơ bản, kĩ năng mềm, tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, văn hóa của toàn công ty
- Được đào tạo chuyên sâu, luyện đai đen qua 20 khóa đào tạo từ các lãnh đạo của Topica
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đánh giá tăng level, thưởng 2 lần/năm
- Trở thành chuyên gia Cố vấn học tập hoặc lãnh đạo trong 1-2 năm
- Được luyện kỹ năng điều phối & quản trị đối tác: Trường Đại học, Cơ quan chính quyền địa phương
Chia sẻ
Bình luận