* Mô tả chi tiết công việc
- Hoạch định và triển khai các hoạt động kinh doanh, tiếp thị tại các cửa hàng quản lý.
- Thiết lập chỉ tiêu doanh thu cho các cửa hàng trong khu vực theo hàng quý/ tháng/ tuần/ ngày dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao .
- Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hàng và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Kiểm soát việc giải quyết khiếu nại của các cửa hàng và giải quyết các khiếu nạivượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng. Phối hợp các phòng/bộ phận khác giải quyết các khiếu nại/phản ánh của khách hàng, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên.
- Phối hợp, tương tác thường xuyên với các khu vực khác về tình hình bán hàng và hàng hóa.
- Đề xuất, phối hợp triển khai và kiểm soát các chương trình marketing tại các CH trong khu vực.
- Kiểm tra việc duy trì hình ảnh của TVV (đồng phục , tác phong), hình ảnh bên ngoài và bên trong cửa hàng (trưng bày, vệ sinh, ánh sáng, âm thanh).
- Quản lý , giám sát & phát triển nhân sự tại các cửa hàng
- Điều phối nhân viên bán hàngtrong khu vực quản lý.
- Giám sát các CHT thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ được phân công.
- Huấn luyện và đánh giá công tác huấn luyện nhân viên của các CHT.
- Huấn luyện/ đánh giá sau huấn luyện các tư vấn viên về kiến thức sản phẩm, tác phong, kỹ năng tư vấn bán hàng, xử lý các tình huống.
- Định kỳ đánh giá thành tích cho CHT và kiểm soát việc đánh giá nhân viên của CHT và đề xuất phát triển nhân viên.
- Phối hợp tổ chức và tham gia họp định kì theo từng tháng và đột xuất tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết & đề xuất các hành động khắc phục – phòng ngừa.
- Đề xuất các chương trình khen thưởng cho TVV& CHT nhằm thúc đẩy doanh số, khuyến khích nhân viên làm việc đồng đội, theo văn hóa của Cty.
- Đề xuất & tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật.
- Khảo sát, đánh giá thị trường & khách hàng, đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới
- Cập nhật thông tin thị trường, thông tin đối thủ.
- Đưa ra những thông tin về xu hướng thị trường trong thời gian tới để lập/ điều chỉnh kế hoạch kinh doanh thích hợp.
- Thông tin cho NVBH các chương trình của đối thủ cạnh tranh và đề xuất các giải pháp cạnh tranh.
- Theo dõi xu hướng mẫu của thị trường nhằm cung cấp thông tin về mẫu đối với xu hướng thiết kế của Công ty, thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
- Chăm sóc, phát triển hệ thống
- Tham gia công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển mạng lưới phân phối theo qui hoạch .
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng đảm trách.
- Phân tích nguyên nhân kém hiệu quả. Đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh.
* Làm việc tại các Cửa hàng PNJ trong khu vực.
* QUYỀN LỢI/ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
* Quyền Lợi:
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương tương xứng năng lực.
- Thưởng hấp dẫn , bao gồm : Tháng 13, Tháng 14, Tháng 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
- Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
- Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kì cho tòan bộ nhân viên.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
* Môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 48 tiếng/ 1tuần.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
Chia sẻ
Bình luận