Khảo sát thị trường, đề ra kế họach hành động để khai triển cho các nhân
viên MKT trong nhóm giới thiệu Sản phẩm đến khách hàng nhằm thực
hiện mục tiêu SP được sử dụng rộng rải trên thị trường.
Triển khai kế hoạch thực hiện các chiến lược MKT Sản phẩm của Ban
Giám đốc.
Tổ chức & giám sát việc thực hiện các hoạt động trong địa bàn được phân
công nhằm đạt và vượt chỉ tiêu kinh doanh.
Tìm kiếm cơ hội để phát triển doanh số & SP trong phạm vi khu
vực/lĩnh vực được phân công.
Lên chương trình triển khai kế họach chăm sóc & nới rộng quan hệ với
khách hàng. Duy trì KH hiện hữu, định hướng & khảo sát khách
hàng tương lai để thúc đẩy hoạt động kinh doanh trên địa bàn được giao
nhằm đạt & vượt chỉ tiêu doanh số.
Theo dõi doanh số, phân tích doanh thu trên phạm vị địa bàn để có kế hoạch
phát triển.
Tham gia vận động để thắng thầu các SP chiến lược.
Lập & Update hồ sơ KH, Bác sĩ tiềm năng trong phạm vi khu
vực/lĩnh vực được phân công.
o Quản lý & đánh giá mức độ thành công của công việc.
Nhận ra và giải quyết những khó khăn trong công việc.
Trực tiếp quản lý, phân định công việc, giám sát hoạt động của nhân viên,
kịp thời support nhân viên để khắc phục những khó khăn trong địa bàn.
Tham gia tuyển dụng & huấn luyện NV bán hàng.
Dìu dắt, động viên, đánh giá sự phát triển của đội ngũ NV, đúng lúc đề
xuất những giải pháp nhằm phát triển đội ngũ nhân viên.
Báo cáo mô tả công việc đúng qui định của công ty
Thực hiện các công việc khác do Ban GĐ giao trên lĩnh vực/khu vực
phụ trách.
Chia sẻ
Bình luận