* Quản Lý Kinh Doanh
- Lập kế hoach bán hàng và triển khai việc bán hàng, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh trong khu vực được giao.
- Phân bổ chỉ tiêu doanh số cho các TDV dựa trên chỉ tiêu được giao.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng cũ.
- Mở rộng địa bàn, tìm kiếm & xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới: Dược sỹ, Bác sỹ, nhân viên bán thuốc, nhân viên ban ngành y tế: GĐ/PGĐ, chủ nhà thuốc, Thẩm mỹ viện, người quyết định mua hàng,…
- Thực hiện giao tế các cấp lãnh đạo, ban ngành y tế, các KOLs để tìm kiếm cơ hội kinh doanh, thúc đẩy việc bán hàng.
- Thu nhập, nắm bắt, phân tích thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh (tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi).
- Nắm vững chính sách bán hàng của công ty. Kịp thời phổ biến và giám sát thực hiện các chính sách bán hàng của TDV.
- Đề xuất, sửa đổi, tham gia xây dựng chính sách bán hàng cùng Trưởng phòng/ GĐ kinh doanh để nâng cao cạnh tranh trong việc bán hàng.
- Phối hợp với BP Marketing thực hiện các chương trình Marketing liên quan
* Quản Lý Nhân Viên
- Tái phân bổ/thuyên chuyển nhân viên, doanh số, địa bàn, khách hàng,…
- Kiểm tra, giám sát & đôn đốc nhân viên thực hiện tốt công việc & đat chỉ tiêu doanh số, và chất lượng khách hàng.
- Tham gia tuyển dụng, thay thế, đánh giá thành tích, năng lực, động viên tinh thần làm việc, xử lý kỷ luật nhân viên đáp ứng tình hình kinh doanh.
- Hướng dẫn, huấn luyện kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng cho nhân viên
* Quản Lý Công Việc Chung:
-Thực hiện các chính sách về lập kế hoạch, làm báo cáo, phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng
- Tổ chức họp nhóm, và tham gia họp cấp quản lý định kỳ theo quy định Công ty.
- Phân bổ & sử dụng chi phí kinh doanh trong khu vực phụ trách một cách hiệu quả, hợp lý
- Theo dõi hàng hóa sử dụng tại CTD nhà nước/CTD tư nhân/chuỗi nhà thuốc GPP/đại lý/NT bệnh viện/nội viện, TTYT… nhắc nhở dự trù, và có kế hoạch đặt hàng kịp thời
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP/GĐ Kinh doanh và Giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận