1/ Viết phương án kinh doanh bán hàng toàn quốc.
2/ Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm.
3/ Xây dựng chương trình bán hàng cụ thể cho từng kênh bán hàng.
4/ Hỗ trợ giải quyết khó khăn phát sinh của các kênh bán hàng.
5/ Xây dựng chính sách bán hàng cho đội ngũ bán hàng và hệ thống khách hàng.
6/ Huấn luyện, bồi dưỡng thêm kỹ năng bán hàng cho nhân viên sale.
7/ Kiểm tra thực thi trên thị trường của nhân viên sale và kiểm soát ngân sách hoạt động.
8/ Theo dõi tính hiệu quả NPP và đại lý kinh doanh.
9/ Phối hợp các bộ phận liên quan triển khai chương trình KM đạt hiệu quả tốt.
10/ Xây dựng kế hoạch bao phủ cho sản phẩm mới.
11/ Xây dựng kế hoạch mở mới khách hàng.
Sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Chia sẻ
Bình luận