* miêu tả chi tiết công việc
- Hoạch định & triển khai các hoạt động kinh doanh, MKT tại các cửa hàng quản lý.
- Thiết lập tiêu chuẩn doanh số cho các cửa hàng trong khu vực theo hàng quý/ tháng/ tuần/ ngày dựa trên hạn mức doanh số đã được phân công .
- Kiểm soát & đôn đốc việc thực hiện kế hoạch bán hàng và hàng hóa theo tiêu chuẩn của các cửa hàng và đưa ra giải pháp khắc phục phát sinh trong quá trình hoạt động sales.
- Kiểm soát việc khắc phục tố cáo của các cửa hàng và khắc phục các khiếu nạivượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng. phối hợp các phòng/bộ phận khác giải quyết các khiếu nại/phản ánh của khách hàng, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên.
- phối kết hợp, tương tác thường xuyên với các khu vực khác về tình hình bán hàng & hàng hóa.
- Đề xuất, phối hợp triển khai và kiểm soát các chương trình tiếp thị tại các CH trong KV.
- check việc duy trì ảnh của TVV (đồng phục , tác phong), hình ảnh bên ngoài & bên trong cửa hàng (trưng bày, vệ sinh, ánh sáng, âm thanh).
- Quản lý , giám sát & phát triển nhân sự tại các cửa hàng
- Điều phối nhân viên bán hàngtrong KV quản lý.
- Giám sát các CHT thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ được giao phó.
- tập huấn và đánh giá công tác tập huấn NV của các CHT.
- Huấn luyện/ đánh giá sau tập huấn các tư vấn viên về kiến thức Sản phẩm, phong thái, kỹ năng tư vấn sales, xử lý các tình huống.
- Định kỳ đánh giá thành tích cho CHT và kiểm soát việc đánh giá NV của CHT & đề xuất phát triển nhân viên.
- phối hợp tổ chức và tham dự họp định kì theo từng tháng & đột xuất tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần khắc phục & đưa ra các hành động khắc phục – phòng ngừa.
- Đề xuất các chương trình khen thưởng cho TVV& CHT nhằm thúc đẩy doanh số, khuyến khích nhân viên làm việc đồng đội, theo văn hóa của C ty.
- Đề xuất & tham dự các cuộc họp giải quyết kỷ luật, giám sát việc thực hiện các giải pháp kỷ luật.
- thăm dò, nghiên cứu thị trường & KH, đề xuất các kế hoạch phát triển Sản phẩm mới
- Update thông tin thị trường, thông tin đối thủ.
- Đưa ra những thông tin về khuynh hướng thị trường trong vòng tới để lập/ điều chỉnh kế hoạch kinh doanh thích hợp.
- Thông tin cho NVBH các chương trình của đối thủ ganh đua & đưa ra các giải pháp ganh đua.
- Theo dõi xu hướng mẫu của thị trường nhằm cung ứng thông tin về mẫu đối với xu hướng design của C ty, thông tin về Sản phẩm của đối thủ ganh đua trong KV.
- Chăm sóc, phát triển hệ thống
- tham dự công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển mạng lưới phân phát theo qui hoạch .
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng đảm trách.
- Phân tích nguyên nhân kém hiệu quả. Đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh.
* QUYỀN LỢI/ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
* Quyền Lợi:
- chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương tương xứng năng lực.
- Thưởng hấp dẫn , bao gồm : Tháng 13, Tháng 14, Tháng 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả bán hàng Cty ….
- Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
- BH tai nạn, thể lực, check thể lực định kỳ cho tòan bộ NV.
- chế độ đào tạo: Chương trình định phương pháp nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham dự các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Các họat động tập thể: đội Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, câu lọc bộ thể dục thể thao, nghỉ mát…
* Môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 48 tiếng/ 1tuần.
- môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện & năng động.
- Cơ hội lên chức, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
Chia sẻ
Bình luận