* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm & Quản lý nhà cung cấp:
- Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động liên quan đến phát triển quan hệ với nhà cung cấp,
- Xây dựng, phát triển hệ thống các nhà cung cấp,
- Phân tích thị trường, tìm kiếm nhà cung cấp, nguồn hàng mới, đảm bảo sự hiện diện của các loại hàng mới tại hệ thống theo ngành hàng quản lý
- Thương lượng, đàm phán để được giá mua tốt, đảm bảo lợi nhuận của công ty theo chính sách mua hàng và chiến lược kinh doanh của công ty, cũng như đảm bảo thời gian giao hàng và chất lượng hàng hóa.
- Thương lượng các điều khoản hỗ trợ từ nhà cung cấp để đảm bảo sự tồn tại và luân chuyển hàng hóa trên toàn hệ thống.
- Giải quyết các vấn đề về chất lượng sản phẩm, tiến độ giao hàng, hoặc các vấn đề phát sinh với các nhà cung cấp,
- Phân tích chi phí hàng hóa, mẫu mã, thông tin thị trường để ra quyết định mua hàng hiệu quả.
- Tổ chức đấu thầu lựa chọn các nhà cung ứng cung cấp hàng hoá và các gói dịch vụ tốt nhất.
- Quản lý khuyến mãi và trưng bày (Promotion & Merchandising)
- Góp phần phát triển và thực hiện chiến lược thương hiệu của ngành hàng quản lý
- Chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả hoạt động của các sản phẩm trong ngành hàng về giá, lợi nhuận, chương trình khuyến mại, phân loại sản phẩm, chất lượng sản phẩm, kế hoạch và việc phân phối
- Theo dõi, xét duyệt các chương trình khuyến mãi từ các nhà cung cấp
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường để xác định nhu cầu khách hàng và cơ hội cho ngành hàng
- Phối hợp với các nhãn hàng, nhà cung cấp về các chương trình khuyến mãi, đảm bảo lượng giao dịch cao tại các cửa hàng.
- Phối hợp với nhân viên trưng bày để xác định cách trưng bày hàng hóa theo chính sách mua hàng của công ty.
- Góp phần phát triển và thực hiện chiến lược thương hiệu của ngành hàng quản lý
- Chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả hoạt động của các sản phẩm trong ngành hàng về giá, lợi nhuận, chương trình khuyến mại, phân loại sản phẩm, chất lượng sản phẩm, kế hoạch và việc phân phối
- Theo dõi, xét duyệt các chương trình khuyến mãi từ các nhà cung cấp
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường để xác định nhu cầu khách hàng và cơ hội cho ngành hàng
- Phối hợp với các nhãn hàng, nhà cung cấp về các chương trình khuyến mãi, đảm bảo lượng giao dịch cao tại các cửa hàng.
- Phối hợp với nhân viên trưng bày để xác định cách trưng bày hàng hóa theo chính sách mua hàng của công ty.
- Quản lý hàng tồn kho
- Phân tích, theo dõi hàng tồn kho tại kho chính và các cửa hàng và đưa ra giải pháp giải quyết hàng tồn kho.
- Phối hợp với nhân viên mua hàng đặt hàng với nhà cung cấp, đảm bảo nguồn hàng cho toàn hệ thống,
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
* QUYỀN LỢI/ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
- Lương tương xứng năng lực. Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13, 14, 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
- Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
- Bảo hiểm tai nạn, kiểm tra sức khỏe định kì cho toàn bộ nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
Chia sẻ
Bình luận