Chịu trách nhiệm về tổ chức, điều hành hoạt động của bộ phận QC để hoàn thành mục tiêu công việc của bộ phận QC, được giao bởi Giám đốc/P. Giám đốc Nhà máy.
Thiết lập mục tiêu của Bộ phận QLCL dựa trên mục tiêu chung của Nhà máy. Phân tích đánh giá rủi ro cho việc hoàn thành mục tiêu. Kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện mục tiêu tại Bộ phận QLCL.
Viết quy trình hàn, biện pháp thi công cần thiết phục vụ cho các sản phẩm của nhà máy (nếu cần).
Phân công công việc cho các nhân viên QC. Hướng dẫn, đào tạo, đôn đốc nhân viên QC thực hiện tổ chức giám sát, kiểm soát chất lượng sản phẩm tại Nhà máy.
Chịu trách nhiệm kiểm tra nghiệm thu chất lượng nội bộ trước khi giao hàng cho khách hàng.
Thu thập, phân tích đầy đủ các phản hồi của khách hàng trên cơ sở đó thúc đẩy toàn bộ tổ chức và cải tiến nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.
Lập báo cáo, phân tích dữ liệu, phối hợp với các bộ phận liên quan tìm nguyên nhân và giải pháp ưu tiên để đảm bảo kiểm soát chất lượng đạt yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân, thống kê và báo cáo lên Giám đốc/P. Giám đốc Nhà máy đầy đủ các vi phạm về chất lượng để phân tích nguyên nhân và lập biện pháp khắc phục rõ ràng.
Nắm vững hệ thống quản lý chất lượng, các quy trình, biểu mẫu của công ty. Cập nhập các tiêu chuẩn, quy trình, hướng dẫn, phương pháp kiểm tra mới.
Đào tạo thợ hàn trước khi thực hiện công việc hàn đòi hỏi trình tự hàn.
Đào tạo nguồn lực kế cận tại bộ phận QC của nhà máy.
Thực hiện các công việc khác do Giám đốc/P. Giám đốc Nhà máy phân giao.
Chia sẻ
Bình luận