- Lãnh đạo và đào tạo đội ngũ telesales ở các vùng miền đạt chỉ tiêu doanh số, xây dựng và triển khai chiến lược để tối đa hóa doanh thu từ sản phẩm café và bánh
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ telesales và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, báo cáo kết quả định kỳ và đề xuất cải tiến
- Nắm vững thông tin liên quan đến sản phẩm
- Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách, chương trình khuyến mãi, và thông tin mới nhất về sản phẩm
- Gọi điện thoại đến khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại để giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua hàng
- Hiểu và ghi nhận nhu cầu của khách hàng để cung cấp thông tin, dữ liệu phù hợp, giúp khách hàng giải quyết các vấn đề mà họ đang gặp phải
- Xử lý các khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp
- Tương tác và phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để đạt được các mục tiêu kinh doanh đã được đề ra
- Chuẩn bị và lập báo cáo kết quả hoạt động theo tuần, quý, tháng và năm cho cấp trên
Chia sẻ
Bình luận
Hoàng Quỳnh Giang
Nếu làm việc từ xa, có ảnh hưởng gì đến cơ hội thăng tiến không ạ?
Lê Thị Thanh Thư
Mình giỏi thực hành nhưng không mạnh về lý thuyết, liệu có phù hợp với công việc này không ạ?
ĐẶNG HỒNG THỦY TIÊN
Công ty có tuyển nhân viên theo hợp đồng ngắn hạn không ạ?
Nguyễn Thị Thu Phương
Nếu làm tốt, có thể đề xuất tăng lương không ạ?
Trần Linh Phụng
Môi trường làm việc ở đây có thoải mái không ạ?
NGUYỄN NGỌC UYỂN NHI
Nếu cần làm việc trong dịp Tết, có hỗ trợ gì không ạ?
Nguyễn Anh Dũng
Hợp đồng có thời hạn bao lâu ạ?
NGUYỄN THỊ THẢO
Sau bao lâu em sẽ nhận được phản hồi nếu trúng tuyển?
Lý Ngọc Bích
Công ty có phỏng vấn online không ạ?
Hoàng Thị Kiều Trinh
Nếu hoàn thành công việc sớm, có thể về sớm không ạ?
Lê thị yến quỳnh
Nếu chưa có đủ kỹ năng, có cơ hội học hỏi thêm không ạ?
Lê thị thùy linh
Công ty có thưởng dịp lễ không ạ?
Nguyễn Lý Minh Nguyệt
Trong quá trình làm việc, có được luân chuyển sang bộ phận khác không ạ?