Phụ trách các hoạt động của khu vui chơi trong phạm vi quản lý gồm quản lý tài sản, nhân sự, thương mại để đạt được các chỉ tiêu đề ra nhằm làm hài lòng khách hàng.
Quản lý quan hệ với khách hàng
- Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến khu vui chơi: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh...
- Kiểm soát thái độ của nhân viên làm việc tại khu vui chơi đối với khách hàng
+ Tìm hiểu về thói quen và đặc thù của khách hàng thuộc địa phương
+ Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, tăng cường các hoạt động hoạt náo trong khu vui chơi
Quản lý tài sản
Quản lý nhân sự
Quản lý thương mai
- Xác định những hoạt động/trò chơi thu hút khách hàng
- Giám sát tình trạng các trang thiết bị khu vui chơi nhằm đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Kiểm soát việc áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sắp xếp các trang thiết bị trò chơi
- Kiểm soát việc tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
- Tổ chức việc khảo sát đối thủ cạnh tranh
- Kiểm soát vệ sinh khu vực khu vui chơi
Quản lý tài chính
- Tối ưu hóa doanh số, lãi, chi phí.
- Kiểm tra tính thống nhất giữa giá ghi trên máy và giá trị của mặt hàng
- Báo cáo các vấn đề bất thường với trưởng bộ phận nếu phát hiện các bất thường về giá trên hệ thống
- Chế độ chính sách: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Thu nhập cạnh tranh
- Thưởng hiệu quả hoàn thành công việc
- Đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động: BHYT / BHXH / BHTN và đặc biệt là Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện AON (hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh tại các bệnh viện / phòng khám dịch vụ)
- 15 ngày phép năm và 1.5 ngày nghỉ không cố định hàng tuần
- Cơ hội thăng tiến/ thuyên chuyển và đảm nhiệm các vị trí quản lý trong tập đoàn CENTRAL GROUP VIET NAM.
Chia sẻ
Bình luận